Giám khảo “Cặp đôi hoàn hảo” bị "soi"

29/11/2011 14:55 GMT+7

(TNO) Trước đêm chung kết, chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã liên tiếp gặp những sự cố ngoài ý muốn liên quan đến các thành viên ban giám khảo.

(TNO) Mặc dù Cặp đôi hoàn hảo đã có nhiều thay đổi về cơ cấu ban giám khảo so với các cuộc thi truyền hình khác: với sự xuất hiện của một giám khảo đặc biệt thay đổi qua mỗi đêm thi; hay cách thức nhận xét và chấm điểm của ban giám khảo... Tuy nhiên, những “chiếc ghế nóng” này vẫn đang bị soi rất kỹ.


Ban giám khảo giữ vai trò đưa nhận xét và định hướng cho các thí sinh

Những biểu hiện của các thành viên ban giám khảo càng được đưa ra "mổ xẻ" sau khi kết thúc đêm thi thứ 7 (hôm 27.11), với sự ra đi của cặp đôi Phương Linh - Đinh Tiến Dũng, cùng phần trình diễn không mấy thuyết phục của Kim Thư khi kết đôi với Đàm Vĩnh Hưng.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn trong lần đầu tiên ngồi trên chiếc “ghế nóng” của cuộc thi này bên cạnh những nhận xét chuyên môn khá ấn tượng, anh cũng để lại nhiều dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ. Đó là một giám khảo nổi tiếng khó tính trong chuyên môn, lại dễ dãi liên tục cho những điểm số tuyệt đối.

Để phần nào trả lời thắc mắc này, trong đêm thi thứ 7, nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã nói khéo: “chưa chắc điểm 7, 8 của anh Lê Hoàng đã khắc nghiệt hơn điểm 10 của tôi!”.

Tuy nhiên, cách cho điểm 10 “vô tội vạ” ngay cả đối với những phần thi kém chất lượng, đã nhiều lần khiến khán giả hụt hẫng.

 
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn và ca sĩ Siu Black trên hàng ghế ban giám khảo

Vai trò “bào chữa” cho các thí sinh của giám khảo đặc biệt cũng chưa được phát huy đúng mực. Ngay cả như vị giám khảo nhận được nhiều lời khen - nhạc sĩ Phương Uyên, của đêm thi thứ 7, cũng từng thổ lộ là trước khi nhận lời ngồi trên chiếc “ghế nóng” này chị chưa từng biết thông tin về chương trình, thì khó có thể hiểu để bào chữa hiệu quả cho các thí sinh.

 
Nhạc sĩ Phương Uyên và đạo diễn Lê Hoàng

Đỉnh điểm của vụ lùm xùm về đội ngũ ban giám khảo và sự công minh của những người “cầm cân nảy mực” này là khi một video clip trích từ đêm thi thứ 7 của Cặp đôi hoàn hảo được phân tán rộng rãi trên mạng internet.

Ở phần cho điểm số quyết định cho hai cặp đôi Phương Linh - Đinh Tiến Dũng và Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan, mọi người đều nghe rõ một giọng nói (được cho là của ca sĩ Siu Black) rằng: “Chọn áo đỏ đúng không?”. Câu nói này đã để lại nhiều nghi vấn về việc thỏa thuận cho điểm giữa các thành viên ban giám khảo, hay thậm chí là việc dàn xếp kết quả của ban tổ chức.

Sau khi đoạn video clip này gây xôn xao dư luận và nhận được ý kiến phản hồi khá gay gắt từ phía khán giả, ca sĩ Siu Black cho biết rằng đây chỉ là một câu nói trò chuyện giữa ban giám khảo và không hề có sự dàn xếp kết quả nào cả...

Trong thời điểm hiện tại, các thành viên ban giám khảo và ba cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư, Đoan Trang - Trấn Thành, Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan vẫn đang tích cực chuẩn bị cho đêm thi cuối cùng, sẽ diễn ra vào ngày 4.12 tới.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

>> Phương Linh - Đinh Tiến Dũng chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Đêm cam go của Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo" được... tự do
>> Chia tay Phạm Văn Mách cùng Văn Mai Hương
>> Trấn Thành - Đoan Trang đột phá!
>> Nhạc sĩ Lê Quang tự tin bảo vệ các thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo
>> Chí Phèo" Đàm Vĩnh Hưng và "Thị Nở" Kim Thư
>> Cặp đôi hoàn hảo thử sức với dân ca và rock
>> Lê Khánh - Minh Quân chia tay Cặp đôi hoàn hảo
>> Cho cuộc chơi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo mất lửa trong đêm pop-ballad
>> Các “chân dài” đột phá trong đêm thi thứ 2
>> Nhiều bất ngờ thú vị trong "Cặp đôi hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.