Triệu tập kẻ cầm đầu nhóm đập phá, đánh người

28/11/2011 02:07 GMT+7

Chiều 27.11, theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, Cơ quan CSĐT - Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã xác định được người phụ nữ mặc đồ bộ màu đỏ nâu trong clip “đập phá đồ đạc và đánh người”.

Chiều 27.11, theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, Cơ quan CSĐT - Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã xác định được người phụ nữ mặc đồ bộ màu đỏ nâu trong clip “đập phá đồ đạc và đánh người”.

Theo Trương Tiểu Ngọc (SN 1989, quê Gia Lai, đã bị bắt ngay sau khi gây án vào ngày 14.11) khai nhận với Cơ quan CSĐT:  Huỳnh Kim Lệ (SN 1965, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) là người phụ nữ trong clip, dẫn đầu nhóm côn đồ đến Công ty TNHH TM-DV Nam Minh Anh (117D Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp) quậy phá vào chiều 27.7 và đập phá đồ đạc, đánh người vào trưa 14.11.

Hiện nay, Cơ quan CSĐT đã đủ cơ sở, chứng cứ xác định người phụ nữ đập phá, đánh người là Lệ, đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự (trong giới giang hồ, Lệ được đàn em gọi là trùm “le” hoặc Lệ “mập” ở khu Sở Thùng, Q.Bình Thạnh). Cơ quan CSĐT đã triệu tập Lệ đến làm việc nhưng Lệ không đến.

Sau 3 lần gửi giấy triệu tập, nếu đối tượng không đến trình báo, công an sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.