Mua đất nền giá gốc chỉ từ 300 triệu đồng tại Thăng Long Real

28/11/2011 14:00 GMT+7

“Bất động sản đang trầm lắng vì có nhiều tác động liên hoàn, tuy nhiên, đây chính là thời điểm thanh lọc thị trường tốt nhất. Theo khảo sát của chúng tôi thì những dòng sản phẩm trung bình, tiềm năng và hướng tới nhu cầu thực vẫn thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm” - Đó là nhận định của ông Chu Lê Trung, Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thăng Long Real).

“Bất động sản đang trầm lắng vì có nhiều tác động liên hoàn, tuy nhiên, đây chính là thời điểm thanh lọc thị trường tốt nhất. Theo khảo sát của chúng tôi thì những dòng sản phẩm trung bình, tiềm năng và hướng tới nhu cầu thực vẫn thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm” - Đó là nhận định của ông Chu Lê Trung, Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thăng Long Real).

Từ ngày 26 đến 30/11, Công ty cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thăng Long Real) tham gia Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vietbuild Hà Nội 2011, tại Trung tâm hội chợ triển lãm VEFAC, 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội với tư cách là nhà tài trợ chính.

Tham gia hội chợ lần này, Thăng Long Real sẽ mở bán giá gốc đợt 3 khu đô thị mới Phước An, Nhơn Trạch và giới thiệu về khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp kinh doanh tại Mũi Né (Mũi Né Cactus).

 
Nhà mẫu dự án Phước An

Với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 6.000 tỉ đồng, khu đô thị mới Phước An được quy hoạch để trở thành một khu đô thị kiểu mẫu theo phong cách kiến trúc Châu u nằm tại vị trí trung tâm thành phố Nhơn Trạch, Đồng Nai. Nhơn Trạch chính là trung tâm của vùng tam giác phát triển kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Vũng Tàu và là cửa ngõ tương lai vào TP.HCM.

Chỉ cần trả trước 94 triệu đồng, khách hàng sẽ được sở hữu ngay một nền đất nhà phố với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh như hệ thống điện, đường, hệ thống xử lý nước sạch, hệ thống viễn thông liên lạc, hệ thống cáp quang, công viên cây xanh… Theo đó, giá 1 m2 đất nền chỉ có 2,5 triệu đồng và chỉ cần khoảng 300 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu 1 đất nền ở vị trí đẹp để hoặc đầu tư với diện tích từ 117m2 đến hơn 500m2 bên cạnh pháp lý đầy đủ, phương thức thanh toán linh hoạt và tiến độ thanh toán được kéo dài tới 15 tháng.

 
Khu nghỉ dưỡng Mũi Né Cactus

Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vietbuild là triển lãm thường niên, diễn ra hàng năm tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu đến người dân các thành tựu về vật liệu xây dựng và sản phẩm ngành xây dựng, bất động sản của các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.

Vietbuild 2011 Hà Nội được tổ chức tại trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam từ ngày 26 đến 30/11. Đây là nơi hội tụ các thương hiệu mạnh ngành: Xây dựng, bất động sản, trang trí nội thất Việt Nam và Quốc tế.

Giá không hề rẻ như dự án Phước An nhưng khu nghỉ dưỡng Mũi Né Cactus lại mang đến cho những nhà đầu tư một cơ hội tuyệt vời khi áp dụng mô hình kinh doanh timeshare (nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh) tân tiến nhất hiện nay.

Theo tính toán của nhiều chuyên gia tài chính, nếu lượng khách du lịch đến Mũi Né duy trì như hiện tại thì chỉ cần sau 4 năm, chủ của biệt thự được Thăng Long Real kinh doanh timeshare sẽ hoàn vốn. Nếu gửi ngân hàng, nhà đầu tư phải mất 6 đến 7 năm chưa kể trượt giá. Rất có thể Timeshare theo mô hình của Thăng Long Real chính là lối thoát cho thị trường bất động sản đang đóng băng.

Dự án Mũi né Cactus được xây dựng trên quy mô 2,5 ha với 33 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và một khu tổ hợp khách sạn với đầy đủ dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, tennis, phòng tập đa năng, spa v.v, với mức đầu tư 450 tỉ đồng. Dự án khởi công từ tháng 10 năm 2009 và có thể hoàn thành vào cuối năm 2012. Giá bán được thông báo từ 3,5 tỉ đến 7,8 tỉ đồng một căn tùy theo từng vị trí.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, Khi tham quan gian hàng của Thăng Long Real, khách hàng và nhà đầu tư sẽ được cung cấp cái nhìn tổng thể về các dự án đồng thời có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://www.thanglongreal.vn/ hoặc liên hệ theo số hotline: 0969 399 799. (Hồng Phong)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.