Đêm cam go của Cặp đôi hoàn hảo

27/11/2011 01:49 GMT+7

Đêm nay 27.11, 4 cặp thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo sẽ bước vào đêm thi đầy khó khăn và căng thẳng: loại 1 cặp để 3 cặp vào chung kết.

Đêm nay 27.11, 4 cặp thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo sẽ bước vào đêm thi đầy khó khăn và căng thẳng: loại 1 cặp để 3 cặp vào chung kết.

 

Cặp đôi Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan...

Đêm nay, mỗi cặp đôi sẽ trình diễn 2 ca khúc, trong đó, một thuộc thể loại mà họ chưa từng biểu diễn (trong 8 thể loại quy định: pop ballad, blue jazz, rock, dân gian, dance, hip hop, acoustic, musical) và ca khúc còn lại là bài hit của ca sĩ trong cặp đôi đó. Cùng sự thoải mái trong việc chọn lựa ca khúc lẫn tính cuốn hút vốn có của những bài hit được làm mới lại, đêm thi bán kết hứa hẹn tạo sự bùng nổ không chỉ từ các tiết mục tranh tài mà chính ở khán đài của Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM. 

Thuyết phục mãi nhưng cả Mr.Đàm lẫn diễn viên Kim Thư nhất quyết không tiết lộ phần trình diễn - chiêu trò của mình tối nay. Chỉ biết, họ sẽ khuấy động sân khấu trong cả hai tiết mục, với bài hit Nửa vầng trăng (phối theo phong cách dance) và Tình phai với bản rock. Chia sẻ về việc tập luyện cho vòng thi này, Kim Thư thổ lộ: “Ai cũng nghĩ bắt cặp với anh Hưng là một may mắn lớn, nhưng xét ra lại thấy... thiệt thòi (cười). Vì lịch diễn của anh Hưng dày đặc, nên giờ tập của tụi Thư cũng không nhiều. Bù lại, anh Hưng rất trách nhiệm và tận tình, tận tâm cho mỗi lần tập luyện. Dù mới bay về hay xong việc lúc nửa đêm, ảnh chẳng nghỉ ngơi mà gọi Thư đến “luyện công” liền. Bạn bè chọc Thư dạo này toàn “đi diễn” lúc 0 giờ (cười)”. Chẳng biết có phải vì “vận công” quá sức để xuất hiện thật xứng đáng với cú “thoát chết” tuần trước hay không (cặp đôi này suýt dừng cuộc chơi), mà chiều qua, trước giờ chạy chương trình, Đàm Vĩnh Hưng phải… đi gặp bác sĩ!

Tối nay, cặp Đoan Trang - Trấn Thành sẽ hát Quạt giấy (được chọn theo yêu cầu của fan Đoan Trang), bản nhạc “tạo sóng” từ sân chơi Bài hát Việt đến ngoài thị trường trong thời gian dài của Đoan Trang và Giận anh. Để chuyển tải câu chuyện của “chiếc quạt”, Trấn Thành sẽ hóa thân thành chàng trai Nhật, còn Đoan Trang vào vai cô gái Việt với ý tưởng về sự giao lưu văn hóa. Tuần nào cặp đôi này cũng dốc hết tâm sức từ việc chọn bài, lên ý tưởng, tập luyện, đến trang phục, động tác...

Cặp “song Ngọc” Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan thì tâm sự dù chiêu trò luôn được khán giả hưởng ứng và thích thú, nhưng trong đêm thi này, họ quyết định chú trọng giọng hát và “cố gắng hát hay thôi”. Với ca khúc được Ngọc Anh thể hiện thành công - Yêu thương mong manh, lần này được Hoài Sa phối lại cho song ca, họ cho biết “hy vọng sẽ tạo được cảm xúc mới cho người nghe để nhận được... thương yêu đong đầy từ khán giả!”. Tiết mục thứ 2 sẽ là Ngọn lửa cao nguyên, cũng “rock và máu lửa lắm”. Họ dự định sẽ “cộng thêm một chút động tác của... rừng rú, Tây nguyên cho nó màu sắc hơn”.

Trong khi đó, Phương Linh - Đinh Tiến Dũng lại cho biết họ muốn gửi gắm những thông điệp xã hội trong phần trình bày. Hai ca khúc đó là: Cơn gió lạ (bài hit của Phương Linh, câu chuyện họ thể hiện là sự mong ngóng của người vợ đối với chồng - ngư phủ) và Đường cong (được... bí mật ý tưởng). Với khán giả, cặp đôi này đã tạo được dấu ấn từ sự chân chất của anh giáo sư và nét đẹp trong cả giọng hát lẫn hình ảnh của Phương Linh. Đến với đêm bán kết, họ cho biết sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh đó.  

 

... và cặp đôi Phương Linh - Đinh Tiến Dũng trong buổi tập trước đêm bán kết - Ảnh: Nguyên Trương

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.