Xe container lật nhào lộ ra nhiều gỗ quý

25/11/2011 09:54 GMT+7

(TNO) Khoảng 1 giờ 30 phút sáng nay 25.11, tại cổng bến xe du lịch Nguyễn Hoàng (số 4, Lê Duẩn, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế), một chiếc xe container chở gỗ đã lật nhào ngay giữa đường.

(TNO) Khoảng 1 giờ 30 phút sáng nay 25.11, tại cổng bến xe du lịch Nguyễn Hoàng (số 4, Lê Duẩn, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế), một chiếc xe container chở gỗ đã lật nhào ngay giữa đường.

 
Công an TP.Huế đã huy động 3 xe cẩu lớn cùng lực lượng cứu hộ, bốc xếp đến giải phóng hiện trường - Ảnh: B.N.L

Vào thời điểm trên, xe container đầu kéo mang biển số 57M-0899 do tài xế Nguyễn Đình Du (44 tuổi, trú tại thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) điều khiển chạy hướng cầu Phú Xuân đến cầu Bạch Hổ bất ngờ lật nhào làm một lượng lớn gỗ đổ xuống đường.

Khi xe bị lật, tại khu vực này có một số người đang ăn bún đã phải tháo chạy. Ba trong số những người trên bị thương, trong đó có một phụ nữ bị đứt gân chân chưa xác định tên tuổi.

Thông tin ban đầu, số lượng gỗ trên xe khoảng 70m3, trong đó có rất nhiều loại gỗ quý thuộc nhóm 1 (cấm khai thác mua bán vận chuyển).

Ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường cho thấy rất nhiều phách gỗ chỉ được đánh số thứ tự và đánh dấu sơn nhưng không thấy dấu búa kiểm lâm.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP.Huế đã huy động lực lượng đến phân luồng giao thông. Đến khoảng 8 giờ sáng nay, hiện trường vụ tai nạn mới cơ bản được giải tỏa.

Thượng tá Trương Đình Đức, Phó trưởng Công an TP.Huế có mặt chỉ đạo xử lý vụ tai nạn cho biết: nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do xe chở quá nặng đến đoạn ôm cua trước bến xe Nguyễn Hoàng thì bị đứt chốt nối giữa đầu kéo và đuôi container phía sau.

Hiện toàn bộ số gỗ nói trên được chuyển về Cơ quan điều tra Công an TP.Huế để tiếp tục làm rõ.

Bùi Ngọc Long - Tuyết Khoa

>> Xe container lật nhào, xe tải lao xuống ruộng
>> Xe container lật nhào

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.