Phát thanh viên giơ “ngón tay thối” bị sa thải

25/11/2011 12:15 GMT+7

(TNO) Phát thanh viên người Nga Tatyana Limanova đã bị sa thải sau khi thực hiện một cử chỉ không đứng đắn trong lúc đọc tên của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

(TNO) Phát thanh viên người Nga Tatyana Limanova nói cô sẽ rời kênh truyền hình tin tức Ren TV (Nga) sau khi bị ngưng lên sóng vì một cử chỉ không đứng đắn trong một chương trình truyền hình trực tiếp.

Theo hãng RIA Novosti, Limanova đã giơ “ngón tay thối” khi đọc tên Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chương trình tường thuật về hội nghị của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương ngày 14.11.

Đoạn băng về vụ này đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng internet.


 Tatyana Limanova với "ngón tay thối" - Ảnh: Chụp từ Youtube

Limanova vốn phân bua cử chỉ của cô không liên quan gì đến ông Obama mà là nhắm đến các đồng nghiệp nhằm yêu cầu họ giơ cao các dòng chữ mà cô đang đọc.

Nữ phát thanh viên nói cô không biết mình đang được camera chĩa vào khi thực hiện cử chỉ trên, song điều đó không thuyết phục được các ông chủ của kênh Ren TV.

“Điều này không thể bác bỏ lỗi lầm của cô ấy và không thể được xem là một lời biện hộ. Ban giám đốc Ren TV xem hành động này như là sự vi phạm nghiêm trọng nhất về kỷ luật lên sóng và thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp”, kênh truyền hình của Nga nói trong một thông báo.

Kênh truyền hình này nói họ không có chọn lựa nào khác ngoài việc sa thải Limanova.

“Chúng tôi đã quyết định Limanova không thể và sẽ không tiếp tục công việc như một phát thanh viên tại kênh Ren TV”, thông báo nói.

Limanova cho biết, cô bình thản với quyết định của ban giám đốc Ren TV.

“Ban giám đốc rõ ràng đã quyết định xử lý sự việc lố bịch này một cách nghiêm túc và tôi hoàn toàn chấp nhận và tôn trọng quan điểm đó… Tôi nhận ra mình đã làm ảnh hưởng đến kênh truyền hình và rõ ràng đã xúc phạm một số khán giả”, Limanova thổ lộ.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.