Cụ ông 92 tuổi tham gia Vietnam's Got Talent

25/11/2011 17:26 GMT+7

(TNO) Cụ ông Vũ Văn Hồng (92 tuổi) đang giữ kỷ lục người cao tuổi nhất tham gia Vietnam's Got Talent mùa thứ nhất, khi cụ tranh tài trong buổi đầu tiên của vòng loại toàn quốc tại Hà Nội, hôm 24.11.

(TNO) Cụ ông Vũ Văn Hồng (92 tuổi) đang giữ kỷ lục người cao tuổi nhất tham gia Vietnam's Got Talent mùa thứ nhất, khi cụ tranh tài trong buổi đầu tiên của vòng loại toàn quốc tại Hà Nội, hôm 24.11.

Cụ Vũ Văn Hồng, một nghệ nhân đàn đáy đến tham gia hỗ trợ cho phần dự thi của thí sinh Nguyễn Hiền Anh (14 tuổi). Đây là tiết mục dự thi gây nhiều ấn tượng trong buổi pre-cast đầu tiên tại Hà Nội bởi sự tham gia của của ba thế hệ.

 
Cụ ông Vũ Văn Hồng (92 tuổi) đang giữ kỷ lục người cao tuổi nhất tham gia Vietnam's Got Talent mùa thứ nhất tính đến thời điểm hiện tại


Phần dự thi của ba thế hệ: Cụ Vũ Văn Hồng (phải), nghệ sĩ Lê Thị Bạch Vân (trái) và thí sinh Nguyễn Hiền Anh

Nguyễn Hiền Anh - cô gái từng đoạt nhiều giải thưởng ca hát thiếu nhi, đến tham dự Vietnam’s Got Talent để thể hiện khả năng hát ca trù. Đặc biệt, tiết mục dự thi của Hiền Anh có sự hỗ trợ của nghệ sĩ - thạc sĩ ca trù Lê Thị Bạch Vân (trống chầu) và nghệ nhân đàn đáy Vũ Văn Hồng.

Hiền Anh chia sẻ: “Là một người dân của nước Việt, em muốn thế hệ trẻ sẽ biết đến bộ môn này nhiều hơn để những giá trị truyền thống lâu đời của dân tộc sẽ được gìn giữ cho những thế hệ sau”.

Nghệ sĩ - thạc sĩ ca trù Bạch Vân cũng chia sẻ lý do tham gia hỗ trợ cho thí sinh Hiền Anh là muốn khuyến khích các tài năng đất nước thể hiện khả năng của mình, đồng thời cô cũng muốn truyền ngọn lửa đam mê đến các bạn trẻ để họ có thêm những cảm hứng sáng tạo trong nghệ thuật.

Bên cạnh đó, buổi thi đầu tiên của vòng loại toàn quốc tại Hà Nội còn nhận được sự tham gia của một nhân vật khá nổi tiếng: “Lão nghệ sĩ đường phố” Tạ Trí Hải.

Nghệ sĩ Tạ Trí Hải đến với sân chơi Vietnam’s Got Talent như bất kỳ lần biểu diễn trên đường phố nào khác của mình, với mái tóc dài búi gọn, bộ râu trắng như cước, khoác chiếc áo kaki nâu sẫm kèm chiếc mũ cao bồi rộng vành.

Tham dự Vietnam’s Got Talent, nghệ sĩ Tạ Trí Hải cho biết, ông chỉ muốn đến để cổ vũ cho các thí sinh dự thi và hy vọng chương trình sẽ tìm kiếm được những tài năng trẻ có nhiều đam mê nghệ thuật và cống hiến cho xã hội.


“Lão nghệ sĩ đường phố” Tạ Trí Hải đến tham dự Vietnam's Got Talent


Nghệ sĩ Tạ Trí Hải trong tiết mục dự thi của mình

Bên cạnh các tiết mục dự thi của những bạn trẻ, đội ngũ các thí sinh lớn tuổi của khu vực phía Bắc tham gia vòng loại toàn quốc luôn là điểm nhấn thú vị và đáng quý của chương trình.

Họ là những nghệ sĩ nghiệp dư, thành viên của các đội nhóm văn nghệ người cao tuổi của phường, thôn, xã… mà theo lời một thí sinh của CLB đàn và hát dân ca trung cao tuổi Mễ Trì Thượng là “Ngày đi làm ruộng, tối về đàn hát dân ca”.

Mặc dù không tập luyện và dự thi chuyên nghiệp nhưng các cô chú tham gia cuộc thi đều có nhiệt huyết cao, hết mình với các tiết mục trình diễn và luôn truyền cho tất cả các thí sinh tinh thần lạc quan, tự tin.


Các thí sinh đến từ CLB khiêu vũ Thống Nhất 


Phần dự thi của thí sinh đến từ CLB đàn và hát dân ca trung cao tuổi Mễ Trì Thượng


Tiết mục khác của CLB đàn và hát dân ca trung cao tuổi Mễ Trì Thượng

Đêm thi đầu tiên của vòng loại toàn quốc Vietnam’s Got Talent 2011 - 2012 tại Hà Nội, diễn ra tại Trung tâm thương mại The Garden (Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình), với sự đồng hành của đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, biên tập viên Huyền Thanh, nhạc sĩ Tường Văn, ca sĩ Minh Anh, Minh Quân…

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

>> Giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Got Talent
>> Nữ giám khảo duy nhất của Vietnam’s Got Talent
>> 2.000 thí sinh đầu tiên tham gia Vietnam’s Got Talent tại TP.HCM
>> Vietnam’s Got Talent 2011 khai cuộc tại Long An
>> Thành Lộc “Tìm kiếm tài năng Việt”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.