“We Found Love” của Rihanna bị cấm tại Pháp

24/11/2011 09:34 GMT+7

(TNO) We Found Love, đĩa đơn mới nhất vừa được trình làng của cô ca sĩ nóng bỏng Rihanna, đã bị các nhà kiểm duyệt của Pháp cấm phát hành ở đất nước này, vì những hình ảnh quá sexy và bạo lực.

(TNO) We Found Love, đĩa đơn mới nhất vừa được trình làng của cô ca sĩ nóng bỏng Rihanna, đã bị các nhà kiểm duyệt của Pháp cấm phát hành ở đất nước này, vì những hình ảnh quá sexy và bạo lực.

>> Rihanna - Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2011

 
Hình ảnh Rihanna và người tình Dudley O'Shaughnessy trong We Found Love - Ảnh chụp từ YouTube

Theo tờ Daily Telegraph, dịp cuối tuần qua, cơ quan kiểm duyệt của Pháp chính thức công bố lệnh cấm phát sóng trước 10 giờ tối trên tất cả các kênh truyền hình phủ sóng trên đất Pháp đối với ca khúc We Found Love của Rihanna.

Theo nhận định của cơ quan này, xây dựng dựa theo câu chuyện của một cặp tình nhân trẻ do Rihanna và anh chàng người yêu là siêu mẫu nam đến từ Ailen - Dudley O'Shaughnessy vào vai, bên cạnh những cảnh quay riêng tư dung tục, We Found Love còn có quá nhiều hình ảnh thác loạn khuyến khích lối sống buông thả, hoang dại… không thích hợp cho đối tượng khán giả trẻ.

Đây không phải lần đầu tiên We Found Love của Rihanna gặp rắc rối. Ngay từ khi thực hiện video clip cho đĩa đơn này tại Bắc Ailen, Rihanna và cả ê-kíp thực hiện đã bị một nông dân (người từng đồng ý cho Rihanna mượn cánh đồng lúa mì nhà mình để làm bối cảnh quay) gay gắt phản đối vì cô ca sĩ này đã táo bạo để ngực trần mà nhảy múa.

Cũng không chỉ riêng We Found Love, thời gian gần đây, rất nhiều sản phẩm âm nhạc của Rihanna chỉ vừa lên kệ đã bị dư luận chỉ trích cách thể hiện quá “nóng” của người đẹp 23 tuổi này.

Tháng 3.2011, ca khúc S&M của Rihanna đã bị 11 quốc gia, vùng lãnh thổ cấm phát sóng vì trang phục thiếu vải và các động tác vũ đạo quá khiêu khích. Trang mạng chia sẻ YouTube cũng đã quyết định dán mác 18+ cho S&M, thể hiện nội dung không thích hợp với khán giả trẻ.

Gần đây nhất, tháng 6.2011, đĩa đơn Man Down của Rihanna cũng từng gây ra làn sóng phản đối từ phía hiệp hội truyền hình PTC và hàng loạt các tổ chức hoạt động xã hội của Mỹ. Bởi họ cho rằng đây là “sản phẩm âm nhạc máu lạnh” mà Rihanna dùng để khuấy động tinh thần hiếu chiến, bạo lực ở phụ nữ trẻ hiện đại.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.