Vụ clip côn đồ xông vào công ty tấn công nhân viên, đập phá đồ đạc: Mâu thuẫn cá nhân hay đòi bảo kê?

23/11/2011 00:25 GMT+7

Nhiều ngày qua, cư dân mạng bàn tán xôn xao về clip ghi lại một nhóm côn đồ đi ô tô, cầm hung khí xông vào công ty tấn công nhân viên, đập phá đồ đạc... giữa ban ngày.

Nhiều ngày qua, cư dân mạng bàn tán xôn xao về clip ghi lại một nhóm côn đồ đi ô tô, cầm hung khí xông vào công ty tấn công nhân viên, đập phá đồ đạc... giữa ban ngày.

 

Người đàn bà mập hung dữ tấn công nhân viên - ảnh: ảnh lấy từ camera

Khoảng 12 giờ ngày 14.11, một nhóm 7 - 8 người (trong đó có 1 phụ nữ) cầm hung khí  xông vào Công ty TNHH TM - DV Nam Minh Anh (tọa lạc số 117D Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, chuyên kinh doanh địa ốc và phần mềm vi tính; do bà Lê Kim Huệ, làm giám đốc), rượt đuổi đánh nhân viên bỏ chạy tán loạn.

Theo người dân chứng kiến, nhóm này khoảng 8 người đi trên chiếc xe Mercedes 16 chỗ ngồi và 1 chiếc xe gắn máy Nouvo. Lúc bọn chúng vừa lên xe tẩu thoát thì bị người dân vây bắt được 1 tên. Tại trụ sở công an, hắn khai tên Trương Tiểu Ngọc (SN 1989, quê Gia Lai).

Trước đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, Ngọc đến công ty gặp Huỳnh Ngọc Bình (SN 1975, ngụ Q.Tân Phú, nhân viên môi giới địa ốc) và đe dọa: “Có phải mày là người bảo kê ở đây không?”. Anh Bình trả lời: “Tôi là nhân viên môi giới”. Thế là Ngọc cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu, vào người anh Bình và chửi: “Đ.M! Tụi bây chờ đó, 30 phút sau tao cho san bằng chỗ này xem mày bảo kê như thế nào”. Hơn 30 phút sau, Ngọc cùng nhóm côn đồ xuất hiện...

Trao đổi với Thanh Niên chiều hôm qua, một điều tra viên Công an Q.Gò Vấp cho biết, ngày 18.11, cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Ngọc để điều tra làm rõ về hành vi cố ý phá hoại tài sản của người khác.

CSĐT cũng xác định được 2 đối tượng liên quan là Nhóc và Đức Anh. Tại trụ sở công an, Ngọc khai là do mâu thuẫn cá nhân giữa Ngọc và Công ty Nam Minh Anh nên xảy ra vụ việc trên. Nhưng vợ chồng bà Huệ khẳng định: “Tôi hoàn toàn không có mâu thuẫn hay thù hằn gì với nhóm người kia. Nhóm côn đồ kia muốn uy hiếp tinh thần chúng tôi để thuê bảo kê”.

Nguyên Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.