HTC ra mắt điện thoại dành cho phái nữ

23/11/2011 09:39 GMT+7

(TNO) Rhyme là mẫu điện thoại thông minh hướng đến phe "kẹp tóc" đầu tiên của HTC.

(TNO) Rhyme được HTC quảng cáo là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên mà hãng thiết kế dành riêng cho giới nữ. Trước đây, HTC Rhyme còn được biết đến dưới cái tên HTC Bliss.

Theo PC World, HTC Rhyme trang bị bộ vi xử lý một nhân Qualcomm 1GHz, 768MB RAM, 5GB bộ nhớ lưu trữ (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD), màn hình WVGA 3,7 inch và máy ảnh 5 megapixel. Rhyme có kết nối 3G, Bluetooth và GPS; sử dụng hệ điều hành Android 2.3 và giao diện HTC Sense (phiên bản 3.5).

Giao diện HTC Sense 3.5 có khả năng hỗ trợ các thanh trình đơn và nút ấn riêng biệt. Giao diện mới cũng cho phép quản lý bộ sưu tập nhạc số ngay trên màn hình chính của điện thoại hay truy xuất các tiện ích mạng xã hội, thời tiết.

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của HTC Rhyme là sở hữu các phụ kiện khá độc đáo cho phe "kẹp tóc" như bộ dock có khả năng vừa sạc pin vừa biến Rhyme thành đồng hồ để bàn và máy nghe nhạc. Ngoài ra, dây báo tín hiệu HTC Rhyme Charm sẽ phát sáng để thông báo tin nhắn hay cuộc gọi đến. Máy bán kèm tai nghe Bluetooth và loa khi sử dụng trên ô tô.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.