Black Eyed Peas bác tin đồn tan rã

23/11/2011 16:51 GMT+7

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn mới đây với hãng tin Reuters, các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Black Eyed Peas đã lên tiếng bác bỏ tin đồn tan rã.

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn mới đây với hãng tin Reuters, các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Black Eyed Peas đã lên tiếng bác bỏ tin đồn tan rã.

Buổi phỏng vấn diễn ra bên lề bữa tiệc giới thiệu video The Back Eyed Peas Experience mang phong cách nhạc dance dành cho trò chơi điện tử Xbox 360 Kinect and Wii (giúp cho người chơi có thể trải nghiệm và học theo các màn vũ đạo của Black Eyed Peas) tại Los Angles (Mỹ) hôm 21.11.

Nhóm nhạc Black Eyed Peas
Bốn thành viên nhóm nhạc Black Eyed Peas - Ảnh: Reuters

Apl.de.ap cho biết: “Chúng tôi đang tranh thủ tận hưởng một vài kỳ nghỉ ngắn ngày và sau đó là thực hiện các dự án cá nhân”. Bản thân Apl.de.ap hiện tại cũng đang tất bật với vai trò Đại sứ thiện chí giáo dục tại đất nước Philippines.

Trong khi đó, Taboo cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ trước những tin đồn thất thiệt về việc Black Eyed Peas “tan đàn xẻ nghé”. Theo lời rapper này, dự án game Xbox 360 Kinect and Wii được cả bốn thành viên hứng khởi thực hiện chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần gắn kết bền chặt của Black Eyed Peas.

Trước đó, thủ lĩnh Will.i.am trong dịp nhận lời tham gia talkshow của người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres dịp cuối tuần qua, cũng chia sẻ: “Bạn biết đó, trong khi “nghỉ giải lao”, từng người trong chúng tôi vẫn làm việc trên các dự án riêng của mình và sau đó sẽ cùng nhau trở lại để tạo ra những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời”.

Cũng theo Will.i.am tiết lộ, trong khi nhóm nhạc tạm nghỉ, các thành viên đã có nhiều thời gian hơn để thử sức với các dự án hát solo. Thêm nữa, mọi người cũng đã gặt hái khá nhiều thành công trong những lĩnh vực ngoài âm nhạc, như ra mắt dòng nước hoa, bộ sưu tập giày, “lấn sân” qua điện ảnh hay các hoạt động từ thiện.

Theo Reuters, vào tối 23.11, các thành viên Black Eyed Peas sẽ cùng nhau tái ngộ trong tour diễn cuối cùng của nhóm trong năm 2011, diễn ra trên sân vận động Sun Life (Miami, Florida). Dự kiến, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các giọng ca tên tuổi như Marc Antony, Cee Lo Green, Flo Rida, Sean Kingston và Jason Derulo.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.