Nhậu say, truy sát bạn nhậu

22/11/2011 18:07 GMT+7

(TNO) Mâu thuẫn trong lúc nhậu chung, Hoài đã rủ đồng bọn đón đường phục kích đánh dằn mặt bạn nhậu. Thấy nạn nhân cố gắng bỏ chạy, một người trong nhóm dùng dao đâm thủng tim nạn nhân.

(TNO) Ngày 22.11, Công an H.Hòa Bình (Bạc Liêu) ra quyết định bắt khẩn cấp 4 nghi phạm về hành vi giết người gồm: Từ Văn Bạc (SN 1987), Lê Văn Lượng (SN 1989, cùng ngụ ấp Cái Cùng, xã Long Điền Đông, H.Đông Hải), Trương Minh Tân (SN 1995), Từ Thanh Thuận (SN 1990, cùng ngụ ấp Vĩnh Lạc, xã Vĩnh Thịnh, H.Hòa Bình).

Qua lời khai ban đầu của các nghi phạm, tối 21.11, Lê Thanh Hoài (ấp Cái Cùng, xã Long Điền Đông, hiện đang bỏ trốn) sang địa bàn xã Vĩnh Thịnh, H.Vĩnh Lợi nhậu.

Khi đã ngà ngà say, Hoài và anh Quách Văn Hải (SN 1974, ấp Vĩnh Lạc, xã Vĩnh Thịnh) có cự cãi nhau. Được bạn bè can ngăn, Hoài bỏ đi nhậu tiếp.

Tại bàn nhậu mới, Hoài kể cho nhóm bạn nghe đã bị anh Hải đánh khi hai người nhậu chung đồng thời bàn kế hoạch đón đường phục kích đánh dằn mặt anh Hải.

Cả bọn chuẩn bị hung khí gồm dao, cây gỗ phục kích tại cầu Bà Năm Hành (ấp Cái Cùng).

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, khi anh Hải chân bước liêu xiêu trên đường về nhà, Hoài cùng đồng bọn cầm thanh gỗ, dao tấn công tới tấp anh Hải. Khi anh Hải cố gắng chạy thoát, một người trong nhóm của Hoài đâm nhát dao thấu tim làm nạn nhân tử vong.

Trong quá trình điều tra, các nghi can khai chỉ đánh chứ không đâm anh Hải. Người đâm chết anh Hải chính là Hoài nhưng nghi can này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện Công an H.Hòa Bình kết hợp Công an tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi để xác định chính xác nguyên nhân anh Hải thiệt mạng đồng thời, tung trinh sát truy bắt Hoài cùng Bé (ngụ ở huyện Đầm Dơi, Cà Mau) - một đối tượng được cơ quan điều tra xác định có liên quan đến vụ án.

Tin ảnh: Trần Thanh Phong

>> Cưỡng hiếp bạn nhậu, cả bọn vào tù
>> Lãnh án vì giết bạn nhậu
>> Đánh chết bạn nhậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.