Đòi bảo kê bất thành, xông vào đánh người như phim

22/11/2011 17:40 GMT+7

(TNO) Bị từ chối khi đề nghị làm bảo kê cho công ty, băng côn đồ đi trên xe du lịch 16 chỗ tay cầm gậy sắt xông vào trụ sở đập phá, đánh người như phim xã hội đen.

(TNO) Bị từ chối khi đề nghị làm bảo kê cho công ty, băng côn đồ đi trên xe du lịch 16 chỗ tay cầm gậy sắt xông vào trụ sở công ty đập phá, đánh người như phim xã hội đen.

Một đoạn clip trên Youtube quay lại cảnh nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào trụ sở của một công ty đánh đập nhân viên dã man, gây xôn xao dư luận.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên Online, sự việc xảy ra vào lúc 11 giờ 17 phút ngày 14.11 tại Công ty TNHH Nam Minh Anh, chuyên sản xuất phần mềm và môi giới bất động sản (địa chỉ 117D Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM).

 
Hiện trường vụ côn đồ tấn công tại số 117D Phan Văn Trị hôm 14.11 - Ảnh do nạn nhân cung cấp

Đoạn clip cho thấy có một thanh niên mặc áo thun trắng bước vào công ty. Sau đó, người này đột ngột ném mạnh mũ bảo hiểm vào đầu một nam nhân viên rồi bỏ chạy.

5 phút sau, một nhóm thanh niên trong đó có một phụ nữ tay cầm hung khí xông vào công ty vừa la hét, vừa đánh nhiều nhân viên và đập phá đồ đạc.

 
Nhiều cửa kiếng cũng bị đập vỡ - Ảnh do nạn nhân cung cấp

Một số nhân viên phải bỏ trốn lên lầu trên nhưng bị nhóm côn đồ đuổi theo tấn công tới tấp bằng gậy sắt.

Chiều 22.11, tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, anh Nguyễn Hữu Phước, chủ Công ty Nam Minh Anh cho biết, hiện tại thân thể anh vẫn còn ê ẩm. Riêng chị Huệ (vợ anh Phúc) bị thương ở cánh tay và đầu.

“Vợ chồng tôi đang rất lo sợ băng nhóm côn đồ này quay lại tiếp tục hành hung”, anh Phước cho biết.

Theo anh Phước, đây là lần thứ hai công ty anh bị nhóm côn đồ tấn công.

Vụ tấn công trước xảy ra vào cuối tháng 7.2011 đã được anh Phước ghi hình bằng camera an ninh trong công ty.

 
Người phụ nữ (áo đen) đang cầm gậy đánh phụ nữ bên cạnh trong khi nhiều thanh niên khác cũng cầm gậy xông vào đập phá - Ảnh chụp từ đoạn clip ghi lại từ camera an ninh ở hiện trường

"Băng côn đồ này đã nhiều lần gọi điện đe dọa đòi đập phá công ty tôi. Lần tấn công mới đây, bọn chúng có khoảng 8 người, cùng đi trên xe du lịch 16 chỗ, ngoài ra còn có một thanh niên đi xe máy. Tất cả cùng xông vào đánh đập chúng tôi dã man và làm hư hại nhiều tài sản", chị Huệ bức xúc kể.

Theo lời anh Phước, trong nhóm côn đồ, có hai người trước đây từng làm việc cho công ty một người thân trong gia đình anh Phước và đã nghỉ việc hơn 1 năm.

Nhưng gần đây, hai thanh niên này liên tục gọi điện cho chị Huệ đề nghị làm bảo kê cho công ty vợ chồng anh Phước nhưng bị từ chối.

 
Hiện tay anh Phước vẫn còn đau với nhiều vết sẹo lớn - Ảnh: Trí Quang

Theo lời anh Phước, sau khi đánh người và đập phá đồ trong công ty, 8 tên côn đồ tỏ vẻ thách thức và ung dung bước lên xe ôtô bỏ đi.

Riêng một tên đi xe gắn máy đã bị lực lượng dân phòng cùng nhiều người dân vây bắt, giao cho công an P.10 xử lý.

Chiều 22.11, thượng úy Nguyễn Chí Hiếu, Phó trưởng Công an P.10, Q.Gò Vấp xác nhận có xảy ra vụ việc trên và công an Q.Gò Vấp đang thụ lý, mở rộng điều tra.

Trí Quang

>> Hỗn chiến kinh hoàng giữa nhân viên hai quán ăn
>> Hỗn chiến, 4 người trọng thương
>> Đề nghị truy tố 4 bị can trong vụ hỗn chiến chết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.