Xem & nghe

19/11/2011 00:00 GMT+7

Triển lãm Những giấc mơ xưa của tác giả Himiko.Nguyễn sẽ được khai mạc vào lúc 18 giờ ngày 19.11 (kéo dài đến hết ngày 31.12) tại Himiko visual café 324 Bis Điện Biên Phủ, Q.10, TP.HCM.

Triển lãm Những giấc mơ xưa của tác giả Himiko.Nguyễn sẽ được khai mạc vào lúc 18 giờ ngày 19.11 (kéo dài đến hết ngày 31.12) tại Himiko visual café 324 Bis Điện Biên Phủ, Q.10, TP.HCM.

Đây là cuộc triển lãm cuối cùng trong 15 triển lãm từ dự án Tiếp diễn quy tụ nhiều họa sĩ trẻ do Himiko khởi xướng và tổ chức. Với chất liệu là vỏ bao thuốc lá được nhặt trên đường phố, gấp thành cánh hạc và trở thành những vật dụng trang trí nội thất, Himiko.Nguyễn đã gây bất ngờ cho người thưởng ngoạn. Số lượng chim hạc Himiko.Nguyễn gấp được hiện nay đã lên đến trên 7.000 con. Số tiền bán những tác phẩm từ rác này là nguồn kinh phí chủ yếu của dự án Tiếp diễn. (P.C.Tùng)

Chương trình ca múa nhạc thường niên Một thời dấu yêu sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 19.11 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 (Đài PT-TH Đà Nẵng, Vĩnh Long, Quảng Ninh nối sóng) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, do Báo Giáo Dục TP.HCM tổ chức. Với chủ đề Thầy cô giáo thời hội nhập, chương trình do Xuân Phước đạo diễn, có sự tham gia của các ca sĩ: Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Mỹ Dung, Thu Minh, Nguyên Vũ, Quang Vinh, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, nghệ sĩ Công Ninh... (N.Vân)

Đêm nhạc Cẩm Ly - Quốc Đại với chủ đề Nửa trái tim sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 19.11 tại phòng trà WE (8 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM). Cẩm Ly sẽ trình bày những ca khúc nằm trong hai album mới nhất của mình và song ca cùng Quốc Đại những bài hát gắn liền với tên tuổi của cặp đôi này. (P.C.Tùng)

 
Ảnh: V.C

Khát vọng thượng lưu, phim tình cảm - hài do Vietcom sản xuất (đạo diễn: Nguyễn Dương) sẽ phát sóng trên VTV3 lúc 21 giờ 10 các ngày thứ hai, ba, tư hằng tuần, từ 23.11. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Bình Minh, Vũ Thu Phương (ảnh), Elly Trần, Hiếu Hiền, Nguyễn Dương, Trung Dân, Kim Phương, Quốc Thuận... Đây là phim cuối cùng Vũ Thu Phương tham gia, bởi cô đã tuyên bố giải nghệ sau khi đóng máy bộ phim này. (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.