"Cặp đôi hoàn hảo" với nhạc kịch

19/11/2011 00:08 GMT+7

Thông tin 5 cặp đôi hoàn hảo sẽ thử sức với acoustic (sử dụng các nhạc cụ mộc) và musical (nhạc kịch) đã làm không ít khán giả, nhất là người hâm mộ, lo lắng.

Thông tin 5 cặp đôi hoàn hảo sẽ thử sức với acoustic (sử dụng các nhạc cụ mộc) và musical (nhạc kịch) đã làm không ít khán giả, nhất là người hâm mộ, lo lắng.

Acoustic hay nhạc kịch đều được xem là thể loại “khó nuốt” với nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp, huống chi những người không chuyên như Cù Trọng Xoay, Phạm Văn Mách, Kim Thư, Trấn Thành, Quách Ngọc Ngoan. Vẫn biết đây là đêm diễn không dễ dàng nhưng với một số cặp lắm “chiêu”, nhiều “trò” như Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư, Đoan Trang - Trấn Thành thì những thử thách tăng dần càng làm người xem hào hứng. Các thí sinh đang dồn hết công sức vào giọng hát và phong cách trình diễn để thể hiện đúng chất nhạc kịch. Hỏi Đàm Vĩnh Hưng sẽ “tung” gì trong tuần này (sau khi hóa Chí Phèo và hóa trai thành... gái), anh chỉ tiết lộ sẽ thể hiện Cho em một ngày trong phần acoustic và Tin ở hoa hồng trong phần nhạc kịch. “Đã có tiếng cười thì sẽ có nước mắt” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Riêng cặp đôi giữ phong độ tốt nhất và được đánh giá là thành công nhất trong 5 tuần qua Đoan Trang - Trấn Thành cũng hé lộ một chút về 2 màn biểu diễn. Họ sẽ hát Ngẫu hứng sông Hồng và có một màn đặc biệt chỉ được... bật mí vào đêm thi. Riêng phần nhạc kịch sẽ là Les oiseaux qu'on met en cage (tạm dịch Con chim son trong chiếc lồng con) trích trong Thằng gù nhà thờ Đức Bà. Cũng như các cặp đôi khác, Trang và Thành đã gặp áp lực ngay khi nhận chủ đề có liên quan đến nhạc kịch. “Nhưng càng khó thì hai đứa càng muốn thử, muốn chinh phục nên rất thích thú khi tập luyện. Trấn Thành thông minh, nhạy bén và tư duy tốt về âm nhạc. Ngay sau khi Trang đưa ra vở Thằng gù nhà thờ Đức Bà thì bài nào Thành cũng biết nên Trang thấy rất tự tin” - ca sĩ Đoan trang tâm sự.

3 cặp đôi còn lại là Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách sẽ thể hiện Chuyện tình và The Phantom of the opera (vở Bóng ma trong nhà hát); Phương Linh - Cù Trọng Xoay dự thi Biển hát chiều nayCan you feel the love tonight trong The Lion King; Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan hát Đường xa ướt mưaAll I ask of you trong The Phantom of the opera.

Đêm thứ 6 của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 20.11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. Cặp đôi nào sẽ rời cuộc chơi trong đêm thi này quả không dễ dự đoán.

Việt Tú làm giám khảo

Vị giám khảo ngồi “ghế nóng” tuần này là đạo diễn Việt Tú. Ái Phương và Minh Quân sau khi rời cuộc chơi sẽ kết thành cặp đôi khách mời trong đêm thi 20.11.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.