Demi Moore chia tay Ashton Kutcher

18/11/2011 11:47 GMT+7

(TNO) Cặp đôi nổi tiếng của Hollywood: minh tinh Demi Moore và tài tử trẻ Ashton Kutcher, đã chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” sau sáu năm chung sống.

(TNO) Cặp đôi nổi tiếng của Hollywood: minh tinh Demi Moore và tài tử trẻ Ashton Kutcher, đã chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” sau sáu năm chung sống.

>> Demi Moore sụt cân vì hôn nhân khủng hoảng?
>> Ashton Kutcher chinh phục 28 triệu khán giả Mỹ

Trong cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn AP hôm 17.11, Demi Moore bất ngờ xác nhận: “Tôi quyết định kết thúc cuộc hôn nhân sáu năm của mình bên Ashton với nỗi đau và trái tim nặng trĩu. Là một người phụ nữ, một người mẹ và một người vợ luôn tuân thủ nguyên tắc và nhiều giá trị tinh thần, chia tay là cách tôi lựa chọn để bước tiếp trong cuộc đời”.

“Khoảng thời gian tiếp theo tôi sẽ cố gắng dành cho bản thân và gia đình. Vì vậy tôi vô cùng biết ơn nếu mọi người tôn trọng sự riêng tư của tôi, hay của bất cứ ai đang rơi vào tình huống tương tự”, nữ diễn viên 46 tuổi tiếp tục cho biết.

Chỉ vài giờ sau khi tuyên bố của Demi Moore được phát đi, tren trang Twitter cá nhân, anh chồng trẻ Ashton Kutcher cũng nhanh chóng lên tiếng: “Tôi sẽ mãi mãi trân trọng thời gian tôi ở bên Demi. Hôn nhân là một trong những điều khó khăn nhất trên thế giới và không may đôi khi nó thất bại…”.

Theo Reuters, chuyện tình của minh tinh Demi Moore với “đàn em” trong nghề kém cô 15 tuổi - Ashton Kutcher, chính thức được công khai dịp cuối năm 2003 đã từng làm cả Hollywood sửng sốt. Họ gặp nhau lần đầu tiên trong một bữa tiệc tối tại New York từ tháng 5.2003, và đến với nhau sau thời gian dài “yêu qua mạng” bằng hàng loạt tấm ảnh cùng tin nhắn tình tứ được đăng tải trên các trang mạng xã hội của mỗi người.

Sau hai cuộc hôn nhân “đứt gánh giữa đường” với ca sĩ Feddy Moore và ngôi sao điện ảnh Bruce Willis, nhiều người cho rằng Ashton Kutcher lãng tử, đào hoa chỉ là một "bến đỗ" tạm thời để Demi Moore dừng chân.

Tuy nhiên, đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 9.2005 đã chứng minh rằng tình yêu của họ hoàn toàn có thể vượt qua rào cản cách biệt tuổi tác. Ashton Kutcher không ít lần lên báo ca ngợi phu nhân nổi tiếng của anh là một nữ thần, chu đáo, ấm áp và biết yêu.

Trong khi đó, Demi Moore cũng từng hạnh phúc chia sẻ “kết hôn với một anh chàng mới 25 tuổi (Ashton Kutcher), lại đồng ý nuôi dạy ba đứa con riêng của tôi (với chồng cũ Bruce Willis) quả đúng là giấc mơ bất ngờ thành sự thực”.

Chỉ tới cuối tháng 9.2011, những dấu hiệu “cơm chẳng lành, canh không ngọt” của tổ ấm này mới bắt đầu xuất hiện sau khi truyền thông Mỹ đồng loạt đăng tải thông tin Ashton Kutcher vụng trộm với cô gái lạ tại khách sạn Hard Rock (San Diego, Mỹ) ngay trong ngày kỷ niệm 6 năm ngày cưới của hai người.

Đây không phải lần đầu tiên Ashton Kutcher bị phanh phui chuyện “ăn vụng”. Đầu năm 2010, một cô sinh viên đã thổ lộ với tờ The Sun (Anh) rằng đã qua đêm với Ashton Kutcher ngay trong ngôi nhà của hai vợ chồng khi Demi Moore đang đi đóng phim.

Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ với tạp chí People (Mỹ), trước những cú sốc mà Ashton Kutcher đã gây ra, lựa chọn ly hôn là giải pháp cuối cùng để Demi Moore kết thúc mọi đau khổ cô đang phải chịu đựng.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của Ashton Kutcher và Demi Moore trong khoảng thời gian sáu năm hạnh phúc bên nhau:


Ashton Kutcher và Demi Moore vui vẻ bên ba con gái riêng của Demi Moore và chồng cũ Bruce Willis tại buổi công chiếu phim Charlie's Angels 2 - Full Throttle đầu năm 2003


Cặp đôi được giới truyền thông săn đón trong lễ khai trương chuỗi cửa hàng của Stella McCartney tại Los Angeles (Mỹ), mùa thu năm 2003


Demi Moore rạng rỡ bên Ashton Kutcher trong một show diễn thời trang tại Los Angeles năm 2004


Cùng tham dự lễ trao giải Teen Choice Awards năm 2005


Đầu năm 2006, tân lang tân nương Ashton Kutcher và Demi
Moore xuất hiện sau đám cưới


Tham dự sự kiện ra mắt phim Bobby tại Toronto (Canada) năm 2006


Đùa vui bên nữ diễn viên trẻ Tallulah (con gái riêng của Demi Moore)trong buổi công chiếu phim Open Season tại Los Angeles (Mỹ) năm 2006


Demi Moore e ấp bên Ashton Kutcher trong buổi trình diễn của Marc Jacobs tại tuần lễ thời trang New York (Mỹ) năm 2007


Sánh bước trên thảm đỏ lễ trao giải SAG năm 2007


Demi Moore, Ashton Kutcher và cô con gái Rumer Willis tham dự
buổi ra mắt phim House Bunny năm 2008


Cặp đôi tình tứ trong buổi tiệc Trắng do rapper Diddy tổ chức năm 2009


Demi Moore và Ashton Kutcher cuồng nhiệt theo dõi trận đấu bóng trên sân vận động Dodger (Los Angles, Mỹ) năm 2010


Demi Moore cùng Ashton Kutcher phấn khích trình diễn màn vũ đạo bốc lửa trong đêm nhạc của rapper Snoop Dogg tại Las Vegas (Mỹ) năm 2010


Tham dự gala công bố Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2010 của tạp chí Time, tổ chức tại New York (Mỹ)


Tham dự buổi công chiếu phim hài No Strings Attached tại Los Angeles (Mỹ) đầu năm 2011

Linh San
(Ảnh: AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.