Cướp tiệm vàng táo tợn ở Đà Nẵng

18/11/2011 01:34 GMT+7

Vào lúc 19 giờ 5 phút ngày 17.11, một vụ cướp đã xảy ra tại tiệm vàng Ngọc Ánh ở 35 Lê Văn Thứ (tổ 29, P.Mân Thái, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng).

Vào lúc 19 giờ 5 phút ngày 17.11, một vụ cướp đã xảy ra tại tiệm vàng Ngọc Ánh ở 35 Lê Văn Thứ (tổ 29, P.Mân Thái, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng).

Khi xảy ra vụ việc, tiệm vàng chỉ có một mình bà Huỳnh Thị Ngọc Ánh, chủ tiệm vàng. Theo lời khai của nạn nhân với cơ quan điều tra, có một thanh niên khoảng 20-30 tuổi đi vào tiệm vàng. Khi bà Ánh chưa kịp mở lời thì trong tích tắc, tên cướp đã dùng búa mang theo đập bể tủ kính tiệm vàng, hốt theo một số nữ trang rồi bỏ chạy ra ngoài, nơi có một thanh niên đang chờ sẵn trên xe máy cách đó chừng 15m, tháo chạy. Được biết, khi tên cướp vừa đập bể tủ, bà Ánh đã nhanh chóng chạy ra ngoài tri hô. Một vài người dân địa phương sau đó đã chạy đuổi theo nhưng không kịp.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên tại hiện trường, thành tủ kính đựng nữ trang bị bể một mảng rộng khoảng 30 cm. Khu vực nữ trang nơi tên cướp gây án là khu vực để nhẫn và kiềng cổ. Rất may, trong quá trình tên cướp hốt nữ trang bỏ chạy, một số vòng kiềng do gắn vào khuy nên bị mắc lại tủ. Hiện số vàng thiệt hại vẫn chưa được xác định cụ thể. Theo gia đình nạn nhân, tiệm vàng Ngọc Ánh đã kinh doanh gần 15 năm nay. Vụ việc đang được Công an Q.Sơn Trà xác minh, làm rõ.

Vũ Phương Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.