Buổi gặp báo chí của Chế Linh buộc ngừng đột ngột

17/11/2011 19:16 GMT+7

(TNO) Chỉ tiến hành được trong khoảng hơn 45 phút, buổi gặp gỡ báo chí của ca sĩ Chế Linh buộc phải tạm dừng vì nghi ngờ là một cuộc họp báo trái phép.

(TNO) Trong buổi gặp gỡ báo chí tại một khách sạn trên đường Lê Quang Định (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), giọng ca boléro Chế Linh cho biết vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với êkíp sản xuất cũ và tiến hành kế hoạch trình diễn tại TP.HCM như dự tính ban đầu.

>> Ông bầu đánh lừa cơ quan quản lý?
>> Live show Chế Linh tại Hà Nội được cấp phép lại
>> Thu hồi giấy phép live show Chế Linh

Theo đó, buổi biểu diễn tại TP.HCM thuộc liveshow xuyên Việt của Chế Linh vẫn sẽ được tổ chức vào ngày 19.11 tới, tại Nhà hát Hòa Bình, và duy trì hợp tác với ông bầu Hoàng Tiến (đại diện Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc) trong chương trình này.

 
Chế Linh vẫn tiếp tục biểu diễn tại TP.HCM theo như kế hoạch ban đầu - Ảnh: CTV

Cũng trong buổi gặp gỡ này, ca sĩ Chế Linh giải thích về những gì ông phát biểu trên báo chí trước đó là do hiểu lầm với đơn vị tổ chức, vì nghĩ rằng liveshow của ông không được quảng bá rộng rãi tại TP.HCM.

Hôm 16.11, giọng ca 59 tuổi này từng công bố quyết định thay đổi đơn vị tổ chức đêm diễn của mình tại TP.HCM (dự kiến giao cho Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc), cũng như xin phép lùi thời điểm tổ chức chương trình này.

Nhưng ngay khi thông tin về vụ lùm xùm trong công tác tổ chức xuất hiện rộng rãi trên phương tiện truyền thông, ban tổ chức cũ và ông bầu Hoàng Tiến đã có lời giải thích với nhân vật chính của sự kiện và đã giải quyết ổn thỏa những gút mắc của các bên.

Sau khi giải đáp những thắc mắc xung quanh vấn đề trên với báo chí, ca sĩ Chế Linh chia sẻ rằng ông sẽ vẫn tiếp tục buổi biểu diễn tại TP.HCM và hát hết mình dù chỉ có một khán giả.

Chỉ tiến hành được trong khoảng hơn 45 phút, buổi gặp gỡ báo chí của ca sĩ Chế Linh đã đột ngột bị buộc phải tạm dừng, sau khi có sự xuất hiện và kiểm tra của một đoàn cán bộ quản lý văn hóa ở phường 14, Q.Bình Thạnh và đại diện cơ quan chức năng.

Theo cơ quan quản lý, buổi gặp gỡ báo chí này bị nghi ngờ là một cuộc họp báo trái phép. Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành làm việc với ban tổ chức và đại diện của ca sĩ Chế Linh để làm rõ vụ việc.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.