Angelina và các con rời Việt Nam

17/11/2011 01:02 GMT+7

Sáng qua (16.11), Angelina Jolie và các con đã rời khỏi khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), nơi gia đình Bradgelina đã có kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày.

Sáng qua (16.11), Angelina Jolie và các con đã rời khỏi khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), nơi gia đình Bradgelina đã có kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày.

Một ngày trước khi khởi hành, Angelina Jolie đề nghị lãnh đạo sân bay Côn Sơn cho phép xe đưa rước gia đình cô vào thẳng máy bay để tránh sự ảnh hưởng của báo giới đối với các con mình. Do vậy, sáng 16.11, gia đình Angelina Jolie được xe của Six Senses đưa thẳng đến cầu thang máy bay.

Sau khi cho các con  nhỏ ổn định trên máy bay, Jolie bất ngờ dẫn Maddox (cậu con nuôi gốc Campuchia) và Pax Thiên (con nuôi gốc Việt) quay trở lại cổng an ninh để nói lời cám ơn, chào tạm biệt đồng thời chụp hình lưu niệm chung với người hâm mộ. Tại đây, Jolie đã gợi ý cho Pax Thiên nói: "Hello! Thank you" (Xin chào và cám ơn) mọi người đang vây quanh. Pax Thiên tỏ ra khá rụt rè. Angelina Jolie cúi xuống nhắc con chào mọi người bằng tiếng Việt.

 
Angelina Jolie nhắc Pax Thiên chào người hâm mộ trước khi rời Côn Đảo - Ảnh: Đoàn Khương

 
Angelina Jolie vẫy chào

 
Angelina Jolie dẫn Pax Thiên và Maddox lên máy bay

Theo nguồn tin của Thanh Niên, sau khi từ Côn Đảo đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào 11 giờ 15, Jolie, 6 con nhỏ và đoàn tùy tùng đi trên 2 ô tô loại 16 chỗ được một ô tô hoa tiêu 4 chỗ hướng dẫn chạy thẳng ra khu vực ga quốc tế.

Tại đây, Jolie và các con đã đáp chuyến bay N1759C (cùng số hiệu chuyến bay với Brad Pitt đi vào ngày 15.11) để quá cảnh sang Thái Lan rồi từ Thái Lan, máy bay sẽ đưa bà “Smith” và các con sum họp với “ông Smith” hiện đang ở Hàn Quốc quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình mang tên Moneyball.

Quà lưu niệm mà Jolie đem về nước sau chuyến nghỉ ngơi tại Côn Đảo là 5 chiếc nón lá. Một số thông tin cho rằng Jolie sẽ dẫn Pax Thiên về Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (Q.Thủ Đức, TP.HCM) để thăm nơi từng sống. Tuy nhiên, đến chiều ngày 16.11, nhiều bảo mẫu đã từng nuôi nấng Pax Thiên ở trung tâm này thất vọng vì không thấy cậu bé xuất hiện.

Đỗ Tuấn - Duy Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.