Angelina Jolie quyến rũ theo thời gian

17/11/2011 00:21 GMT+7

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp hút hồn của nữ minh tinh màn bạc Angelina Jolie, dù trải qua 2 lần sinh nở và bận rộn với 6 đứa con cùng hàng tá hoạt động xã hội...

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp hút hồn của nữ minh tinh màn bạc Angelina Jolie, dù trải qua 2 lần sinh nở và bận rộn với 6 đứa con cùng hàng tá hoạt động xã hội...

Sở hữu vẻ đẹp căng tràn sức sống và mạnh mẽ, Angelina Jolie luôn là lựa chọn số một của các đạo diễn khi muốn tìm kiếm vai nữ chính trong các bộ phim hành động. Sự lạnh lùng, dứt khoát trong hành động và gương mặt đầy biểu cảm của cô là một vũ khí lợi hại mà không phải người phụ nữ nào cũng có. Theo thebeautyinsiders, Angelina Jolie đã áp dụng một chế độ tập luyện đặc biệt với nhiều môn thể thao cùng lúc để cơ thể săn chắc nhưng không kém phần quyến rũ. Các môn thể thao mà cô tham gia là: boxing, chèo thuyền, đá bóng và yoga. Angelina Jolie cho biết cô thường dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để tập yoga nhằm thư giãn và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc bận rộn.

Góp phần vào việc duy trì các số đo lý tưởng trên cơ thể của Angelina Jolie, ngoài việc tập thể thao thì chế độ ăn uống đóng vai trò khá quan trọng. Viên ngọc quý của điện ảnh Hollywood rất chuộng xà lách, cá hấp, sữa đậu nành, trái cây và rau quả. Các loại thực phẩm chứa lúa mì và các loại thịt đỏ luôn được cân nhắc trong chế độ ăn uống của cô. Bắt đầu một ngày mới, Angelina Jolie thường dùng một bát súp bởi theo cô súp rất giàu chất xơ và vitamin, và là phương pháp tuyệt vời để hạn chế sự thèm ăn vào buổi trưa. Trước khi ăn trưa chừng 15 phút, người đẹp ăn 1 quả táo. Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp còn tập thói quen ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày thay vì 3 bữa lớn.

Nét quyến rũ và ấn tượng nhất trên khuôn mặt của Angelina Jolie chính là đôi môi. Cô rất chú trọng đến việc chăm sóc cặp môi mọng của mình. Một tuần một lần, Angelina Jolie tẩy tế bào chết trên môi bằng bàn chải đánh răng em bé, điều này theo cô, sẽ giúp bề mặt môi mượt mà, khỏe mạnh. Sau đó, chọn lớp son dưỡng có màu tương tự như màu môi tự nhiên thoa lên. Khi đi dự tiệc hay tham gia các event, nguyên tắc tô son của Angelina Jolie là chọn màu làm sao cho tương thích với kiểu tóc và trang phục.

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.