Brad rời Côn Đảo, Angelina cùng các con ở lại

15/11/2011 02:23 GMT+7

Trưa 14.11, Brad Pitt một mình lên máy bay thuê riêng của Air Mekong rời Côn Đảo về TP.HCM, nối chuyến đi Hàn Quốc để quảng bá bộ phim mới Moneyball do anh thủ vai nam chính.

Trưa 14.11, Brad Pitt một mình lên máy bay thuê riêng của Air Mekong rời Côn Đảo về TP.HCM, nối chuyến đi Hàn Quốc để quảng bá bộ phim mới Moneyball do anh thủ vai nam chính.

Theo hợp đồng gia đình Brangelina ký với Hãng hàng không Air Mekong, đáng lý sáng 13.11 sẽ có một máy bay Bombardier CRJ-900 không tải từ TP.HCM bay ra Côn Đảo để đón Brad Pitt về TP.HCM. Nhưng kế hoạch này thay đổi và đến sáng qua, máy bay của Air Mekong mới bay ra Côn Đảo chở Brad Pitt về TP.HCM. Angelina Jolie và 6 con vẫn tiếp tục nghỉ dưỡng ở khu Six Senses, dự kiến đến ngày 16.11.

Brad thân thiện

Ngay khi chiếc máy bay Bombardier được gia đình Brangelina thuê riêng hạ cánh xuống đường băng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Brad Pitt được các vệ sĩ đưa vào một phòng riêng để làm thủ tục xuất cảnh. Brad Pitt không phải chờ lâu vì những thủ tục cần thiết cho chuyến đi đã được một hãng chuyên về dịch vụ bay tại TP.HCM “bao thầu”. Tại phòng VIP trong khu vực an ninh sân bay, Brad Pitt được một nhân viên hải quan vào phòng làm thủ tục. Sau đó ít phút, Pitt đã lên chuyên cơ, ký hiệu chuyến bay N1759C để đến sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc).

Trước chuyến bay chở Brad Pitt từ Côn Đảo về TP.HCM, dàn trợ lý của Brad Pitt có mặt tại sân bay Côn Sơn để chuẩn bị. Sau đó, Brad Pitt mới xuất hiện. Anh có vẻ rất thoải mái và vui vẻ với các nhân viên phục vụ sân bay lẫn cánh phóng viên ảnh đang túc trực tại đây. Không như dự đoán của báo chí, Brad vẫn đi bộ vào khu check in của sân bay bằng lối cửa bình thường chứ không cho xe chạy thẳng vào cửa VIP. Cũng như mọi hành khách thông thường khác, Brad nghiêm chỉnh thực hiện tất cả thủ tục cần thiết để lên máy bay: tháo đồng hồ đeo tay, cho kiểm tra hành lý, đi qua cửa an ninh… Đặc biệt, anh rất thân thiện và luôn tươi cười, vẫy tay chào mọi người và đồng ý cho một số nhân viên sân bay, người hâm mộ vãng lai chụp hình chung làm kỷ niệm. Đi cùng Brad Pitt trong chuyến bay này có một vệ sĩ và hai trợ lý.

Angelina được bảo vệ nghiêm ngặt

Hiện Angelina Jolie và 6 con vẫn đang nghỉ dưỡng tại khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo với một hệ thống nhân viên bảo vệ, vệ sĩ canh gác nghiêm ngặt. Tất cả nhân viên tại Six Senses Côn Đảo đều không được dùng điện thoại khi làm việc trong suốt thời gian nhà Brangelina lưu trú. Lý do đưa ra là để tránh việc các nhân viên chụp hình phát tán các sinh hoạt đời thường, riêng tư của gia đình nổi tiếng này. Nếu nhân viên nào vi phạm có thể sẽ bị kỷ luật ở mức cao nhất là đuổi việc. Các nhân viên của Six Senses nếu không có phận sự thì không được vào khu vực villa của nhà Jolie. Thường chỉ có người phục vụ đồ ăn và nhân viên quầy bar khi được yêu cầu mới có mặt.

6 con nhỏ của Jolie-Pitt có 3 vú em chăm sóc. Nhiệm vụ chủ yếu của các bà vú này là bế ẵm và trông chừng các hoạt động của bọn trẻ, không cho chúng đi chơi ở những chỗ nguy hiểm hoặc chạy ra ngoài villa.

Báo nước ngoài viết về chuyến thăm Chuồng cọp của Pitt-Jolie

Tờ Daily Mail (Anh) đăng chi tiết về chuyến thăm Việt Nam của gia đình Bradgelina, đặc biệt khi cặp đôi nổi tiếng này đến tham quan nhà tù Côn Đảo. Báo Hollywood News (Mỹ) cũng viết: “Chuyến viếng thăm Việt Nam của Angelina Jolie và Brad Pitt cùng các con không chỉ để thư giãn mà còn nhằm tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của đất nước hình chữ S. Pitt-Jolie đã thực hiện một tour du lịch “đặc biệt”: đến thăm nhà tù Chuồng cọp nổi tiếng, nơi giam giữ những tù nhân chính trị trong nhiều năm”.

Trang tin Allvoices.com (Mỹ) nhận định: “Hơn 15 giờ ngày 13.11, cặp đôi nổi tiếng Hollywood thình lình đến thăm khu di tích lịch sử: trại giam Chuồng cọp - cái tên do người Pháp đặt khi xây dựng nơi giam giữ tù nhân chính trị Việt Nam. Pitt-Jolie và vài vệ sĩ cùng hướng dẫn viên mua vé vào đây tham quan như bất cứ khách du lịch bình thường khác. Cặp đôi đã thuê một hướng dẫn viên của khu du lịch Six Senses, nơi cả gia đình đang nghỉ dưỡng để thuyết minh về lịch sử của trại giam Chuồng cọp...”.

Đỗ Tuấn - Cao Tùng - Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.