Brad Pitt lịch lãm trong buổi họp báo tại Hàn Quốc

15/11/2011 17:20 GMT+7

(TNO) Sáng 15.11, tài tử Brad Pitt đã tham gia buổi họp báo chính thức trong chuyến quảng bá phim Moneyball của mình tại trung tâm Coex Megabox, Seoul (Hàn Quốc).

(TNO) Sáng 15.11, tài tử Brad Pitt đã tham gia buổi họp báo chính thức trong chuyến quảng bá phim Moneyball của mình tại trung tâm Coex Megabox, Seoul (Hàn Quốc).

Trong khi Angeline Jolie cùng 6 đứa con nhỏ đang vui đùa tại bãi biển Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam), thì Brad Pitt phải tạm gác chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình để thực hiện kế hoạch quảng bá nhân dịp ra mắt bộ phim mới nhất của mình Moneyball tại Hàn Quốc.

Mặc dù vậy, trong buổi họp báo sáng 15.11, Brad Pitt vẫn tỏ ra khá thoải mái, phong độ và lịch lãm. Theo Reuters, tài tử 48 tuổi này rất tự nhiên khi tiếp xúc với báo chí, anh còn thường xuyên nhắc tới niềm vui và hạnh phúc của mình với Angelina Jolie cùng các con nhỏ.

Brad Pitt còn cho biết, anh rất háo hức với chuyến làm việc và tham quan Hàn Quốc lần đầu tiên này của mình, vì trước đó, anh đã nghe Angeline Jolie kể rất nhiều điều tuyệt vời về xứ sở kim chi này, sau khi cô đến đây vào năm 2010.

Bên cạnh buổi họp báo này, Brad Pitt sẽ có buổi gặp gỡ khán giả hâm mộ Hàn Quốc vào ngày 16.11 tới, và tham gia buổi ra mắt Moneyball tại Soeul vào ngày 17.11.


Brad Pitt đến buổi họp báo tại Hàn Quốc


Luôn tỏ ra thân thiện và niềm nở với tất cả mọi người


Trong khi trả lời các câu hỏi của báo giới, Brad Pitt thường xuyên đề cập đến gia đình và các con


Tài tử 48 tuổi này tỏ ra khá thoải mái sau chuyến nghỉ ngơi tại Côn Đảo (Việt Nam)

Trước đó, Brad Pitt đã cùng “người tình” Angelina Jolie và các con đến Việt Nam (vào ngày 10.11), tận hưởng những ngày nghỉ ngơi tại Six Senses Resort Côn Đảo. Cặp đôi đắt giá nhất Hollywood này còn dành thời gian đi thăm khu di tích nhà tù Chuồng Cọp.

Trưa 14.11, Brad Pitt cùng một vài nhân viên rời Việt Nam, đến thẳng Seoul (Hàn Quốc). Khác với chuyến đi “bí mật” đến Việt Nam, Brad Pitt đã được khán giả hâm mộ chào đón nồng nhiệt khi vừa đặt chân xuống sân bay Gimpo vào tối cùng ngày.

Các hoạt động của Brad Pitt tại Hàn Quốc cũng được khán giả, giới truyền thông Hàn Quốc cũng như quốc tế quan tâm theo dõi.


Vừa ra khỏi khu vực làm thủ tục hải quan tại sân bay Gimpo, Brad Pitt đã nhận được sự đón chào của hàng trăm khán giả hâm mộ


Thoạt đầu, Brad Pitt có vẻ hơi bất ngờ...


... trước sự đón tiếp này...


... nhưng ngay sau đó, anh đã tỏ ra khá thân thiện và liên tục vẫy chào mọi người

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

>> Angelina Jolie có thể lưu lại VN đến 9.12
>> Brad rời Côn Đảo, Angelina cùng các con ở lại
>> Dõi theo nhà Brangelina
>> Video clip: Brad Pitt rời VN đi Hàn Quốc
>> Côn Đảo nhộn nhịp hơn cùng gia đình Bradgelina
>> Gia đình Pitt - Jolie tung tăng bãi biển
>> Chuyến trở lại VN của “ông bà Smith”
>> Gia đình Jolie-Pitt thuê nguyên chiếc Bombardier
>> Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt nghỉ dưỡng tại Côn Đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.