Bất ngờ của kết quả bầu chọn VMVC tuần thứ hai

14/11/2011 15:41 GMT+7

(TNO) Kết quả bình chọn các video clip ca khúc được yêu thích nhất của Giải thưởng video âm nhạc Việt - VMVC tuần thứ 2, vừa được công bố hôm 14.11, đã đem lại nhiều bất ngờ thú vị.

(TNO) Kết quả bình chọn các video clip ca khúc được yêu thích nhất của Giải thưởng video âm nhạc Việt - VMVC tuần thứ 2, vừa được công bố hôm 14.11, đã đem lại nhiều bất ngờ thú vị.

Nếu như trong tuần đầu tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Dạ khúc cho tình nhân, dẫn đầu bảng 1 (gồm các ca sĩ và video clip do nhạc sĩ Quốc Trung phụ trách), thì sang đến tuần thứ 2 này, Mr. Đàm đã bị “người tình trong mộng” Mỹ Tâm vượt mặt, để soán ngôi đầu bảng bằng video clip ca khúc Đánh thức bình minh.

 
Mỹ Tâm trong video clip Đánh thức bình minh

Với kết quả của tuần thứ 2, có thể thấy vị trí đầu bảng 1 đang diễn ra sự so kè rất quyết liệt giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt đã góp mặt tại VMVC mùa đầu tiên bằng hai tác phẩm âm nhạc tâm huyết, và chinh phục được đông đảo khán giả hâm mộ.

Trong khi đó, bảng 2 (gồm các ca sĩ và video clip do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phụ trách) lại chứng kiến cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục của Dương Triệu Vũ với video clip ca khúc Căn phòng, khi từ vị trí thứ 8 đã vươn lên vị trí thứ 1 ở tuần xếp hạng thứ 2, “hạ bệ” video clip ca khúc Giấc mơ tôi của Vietnam Idol 2010 Uyên Linh.

 
Dương Triệu Vũ trong video clip Căn phòng

Bất ngờ lớn nhất trong chặng đầu tiên của VMVC chính là Một phút giây khác của cặp đôi ăn khách và được khá nhiều kỳ vọng: Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi, khi video clip này chỉ có thể leo đến vị trí thứ 4 trong tuần bình chọn đầu tiên, rồi “tụt không phanh” xuống vị trí thứ 8 trong tuần tiếp theo, và đang ngấp nghé “bờ vực” cuối bảng 1.

 
Video clip Một phút giây khác của Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi bị tụt hạng

Danh sách xếp hạng bình chọn các video clip ca khúc được yêu thích nhất của VMVC tuần thứ 2 còn ghi nhận “vận đen” của các giọng ca đang được yêu thích như: Hồng Nhung (video clip ca khúc Vòng tròn), Uyên Linh (Giấc mơ tôi), Phương Vy (La Vy), Văn Mai Hương (Một ngày mới)…, cùng những bước tiến khả quan của các gương mặt: Thu Minh (Taxi), Đức Tuấn (Tình ca phố), nhóm 365 (m nhạc của tôi)...

Hiền Nhi
(Ảnh: MTV VN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.