DKSH khánh thành trung tâm điều phối hiện đại tại Hà Nội

13/11/2011 05:40 GMT+7

(TNO) Tập đoàn DKSH, cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu tại VN, đã chính thức khánh thành trung tâm điều phối (TTĐP) hiện đại rộng 12.000m2 tại khu công nghiệp Thạch Thất (Quốc Oai, Hà Nội) với tổng giá trị đầu tư 5 triệu USD vào ngày 10.11.

(TNO) Tập đoàn DKSH, cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu tại VN, đã chính thức khánh thành trung tâm điều phối (TTĐP) hiện đại rộng 12.000m2 tại khu công nghiệp Thạch Thất (Quốc Oai, Hà Nội) với tổng giá trị đầu tư 5 triệu USD (ảnh), vào ngày 10.11.

Nằm trên một vị trí chiến lược rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng nhanh chóng trên toàn miền Bắc, với hiệu quả hoạt động thuộc mức cao nhất trong lĩnh vực kho vận và phân phối, TTĐP mới sẽ phục vụ cho hơn 5.500 bệnh viện, phòng khám, và các hiệu thuốc cũng như hơn 20.000 cửa hàng bán lẻ và nhà sản xuất trên toàn miền Bắc Việt Nam.

TTĐP có thể lưu trữ hơn 7.000 pallet cao tầng, tăng khả năng lưu trữ của DKSH tại miền Bắc Việt Nam lên hơn 50%. Trong giai đoạn đầu tiên, hơn 5.000 pallet được đưa vào sử dụng và 2.000 pallet còn lại sẽ được vận hành trong giai đoạn thứ hai.

Khu vực bảo quản lạnh (từ 2 - 8 độ C) cho ngành Chăm sóc sức khỏe tại TTĐP này là một trong những hệ thống lớn nhất trong khu vực với các tiêu chuẩn cao nhất cho việc lưu trữ vắc-xin và các sản phẩm công nghệ sinh học. Ngoài ra, TTĐP của ngành Chăm sóc sức khỏe cũng được cấp giấy chứng nhận Thực hành bảo quản tốt (GSP) bởi Bộ Y tế Việt Nam.

Được biết, DKSH là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phát triển thị trường, cung cấp các dịch vụ kết hợp bao gồm tìm nguồn cung ứng, tiếp thị, bán hàng, phân phối và dịch vụ hậu mãi.

Hà Vinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.