Cướp truy sát nhân viên bán quần áo

13/11/2011 00:39 GMT+7

Khoảng 19 giờ 35 ngày 12.11, một vụ cướp táo tợn xảy ra tại cửa hàng bán quần áo số 255 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Khoảng 19 giờ 35 ngày 12.11, một vụ cướp táo tợn xảy ra tại cửa hàng bán quần áo số 255 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Vào thời điểm trên, có 2 thanh niên đi xe gắn máy đến cửa hàng, một người vào hỏi mua áo; người còn lại đứng ở ngoài cảnh giới. Thanh niên vào mua áo yêu cầu chị V.T.Ly (SN 1985, ngụ H.Hóc Môn, nhân viên bán hàng) đưa 1 chiếc áo vào buồng thử. Sau 2 lần thử, tên này giả vờ để quên chiếc áo trong buồng thử đồ và nhờ chị Ly vào lấy giúp. Khi vừa cầm chiếc áo bước ra, chị Ly bất ngờ bị tên thanh niên dùng vợt tennis mang theo sẵn đập tới tấp vào đầu và mặt. Dù bị thương khá nặng, chị Ly vẫn cố chạy vào nơi trưng bày quần áo để ẩn nấp, nhưng tên cướp vẫn không tha và tiếp tục truy sát.

 
Chiếc xe của bọn cướp để lại hiện trường - Ảnh: C.T.V

Sau khi chạy ra phía cửa chính bất thành vì bị kẻ đi cùng với tên cướp đứng ở ngoài chốt cửa lại, chị Ly nhanh ý dùng vật cứng đập bể kính bên hông của cửa hàng kêu cứu. Nghe tiếng tri hô, bảo vệ của một xí nghiệp cạnh đó đã chạy qua giải cứu chị Ly. Thấy vậy, 2 tên cướp vứt xe bỏ chạy về hướng Công viên Hoàng Văn Thụ tẩu thoát.

Bọn cướp đã để lại hiện trường một chiếc xe gắn máy nhãn hiệu Suzuki màu xanh, mang biển số 36F2-4797 (nghi là biển số giả). Một cán bộ của Công an Q.Tân Bình nhận định: “Bọn cướp rất táo tợn. Chúng gây án nơi đông người qua lại và đúng vào giờ người dân đi mua sắm. Tên cướp không dùng hung khí đe dọa trước mà dùng vợt tennis tấn công dữ dội. Điều này cho thấy tên cướp muốn sát hại nhân viên trước rồi sau đó lục soát cửa hàng để cướp tài sản. Đây là nghi án giết người cướp tài sản bất thành.

Trước đây, trên địa bàn Q.Tân Bình cũng xảy ra một vụ tương tự: tên cướp vào sát hại nhân viên bán quần áo, rồi cướp tiền tẩu thoát”. Thông qua Báo Thanh Niên, Công an Q.Tân Bình đề nghị ai biết người liên quan đến chiếc xe gắn máy nói trên liên hệ với điều tra viên tên Sĩ (qua số ĐT: 0908353359) nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.