Gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie nghỉ mát ở Côn Đảo

12/11/2011 00:44 GMT+7

Đáp chuyến bay từ Singapore đến TP.HCM vào lúc 20 giờ 20 tối 10.11, “ông bà Smith” Brad Pitt - Angelina Jolie và 6 đứa con đã về khách sạn Park Hyatt, TP.HCM nghỉ ngơi. Chiều qua, cả gia đình đã bay ra Côn Đảo.

Đáp chuyến bay từ Singapore đến TP.HCM vào lúc 20 giờ 20 tối 10.11, “ông bà Smith” Brad Pitt - Angelina Jolie và 6 đứa con đã về khách sạn Park Hyatt, TP.HCM nghỉ ngơi. Chiều qua, cả gia đình đã bay ra Côn Đảo.

Lúc 15 giờ 45 phút chiều 11.11, đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt đặt chân đến sân bay Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu) trên chuyến bay được thuê nguyên chiếc của hãng Air Mekong khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Ngoài đại gia đình 8 người gồm Jolie-Pitt và 6 con nhỏ (3 con nuôi: Maddox, 10 tuổi - gốc Campuchia, Zahara, 6 tuổi - gốc Ethiopia, Pax Thiên, 7 tuổi - gốc Việt Nam; ba con đẻ: Shiloh, 5 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox, 3 tuổi), còn có đoàn tùy tùng gồm 4 vệ sĩ và 2 bảo mẫu.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, đại gia đình Jolie-Pitt khi đến Côn Đảo rất thong dong, thư thả, không giống như đang trốn chạy các ống kính của giới săn ảnh. Đặc biệt, Pax Thiên chạy tung tăng và có vẻ hiếu động. Ngay khi xuất hiện ở cửa ra sân bay, các cận vệ đã nhanh chóng bế các con của cặp đôi ra xe. Ngay tại cổng nhà ga, đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên của Khu nghỉ mát Six Senses (huyện Côn Đảo) lập thành hàng rào vòng ngoài để đón đôi vợ chồng diễn viên này. Khi có người đưa máy ảnh lên, các cận vệ đã che chắn, không cho một ai chụp hình trực diện họ.


Vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie  đưa các con lên xe về khu nghỉ dưỡng  tại Côn Đảo - Ảnh: Nguyễn Long
 

Sau đó, đại gia đình Jolie-Pitt và đoàn tùy tùng lên xe Toyota 16 chỗ của Công ty TNHH Côn Đảo Resort chạy qua những khúc đường quanh co dọc biển để về khách sạn Six Senses Hideway, cách sân bay Côn Đảo 12 km. Toàn bộ đoàn bảo vệ của họ đi theo một xe ô tô khác ở phía sau, không cho những xe đi sau vượt qua.

Trước đó, suốt buổi sáng và trưa 11.11, tại khách sạn Park Hyatt, TP.HCM, có khá đông vệ sĩ đứng canh ở cả hai cửa. Bên ngoài, đông đảo phóng viên trong nước cũng như của các hãng tin nước ngoài bủa vây, chờ đợi Angelina Jolie - Brad Pitt. Trưa 11.11, gia đình Jolie - Pitt đã bí mật đi ăn tại quán ăn Cục Gạch trên đường Đặng Tất, Q.1. Lúc hơn 14 giờ cùng ngày, một chiếc xe Mercedes sẫm màu 16 chỗ, biển số bị che bằng khăn, tất cả cửa kính đều bị dán đen phóng từ hầm để xe khách sạn Park Hyatt ra sân bay Tân Sơn Nhất trong cơn mưa tầm tã. Ô tô đưa đại gia đình “ông bà Smith” đi vào cổng riêng của sân bay Tân Sơn Nhất nên rất ít phóng viên chụp được hình của họ và đã có chút va chạm giữa phóng viên với vệ sĩ của gia đình này khi phóng viên cố gắng tiếp cận nhân vật để chụp ảnh.

Một nguồn tin cho biết, hôm nay (12.11), Brad Pitt sẽ quay trở lại TP.HCM để bay sang Hàn Quốc tiếp tục tham gia sự kiện quảng bá cho phim Moneyball. Còn Jolie và các con vẫn sẽ ở lại Côn Đảo trong những ngày tới.

Angelina Jolie đến Việt Nam lần thứ 5 vì cậu con nuôi người Việt

Tháng 8.2011, trong một bài phỏng vấn, Jolie từng chia sẻ về ý định tới Việt Nam của đại gia đình, bởi cô muốn cậu con nuôi Pax Thiên được trở về thăm quê hương.

Đây là lần đầu tiên cả đại gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie 8 người cùng tới Việt Nam và là chuyến về thăm quê đầu tiên của Pax Thiên kể từ ngày được Angelina Jolie nhận làm con nuôi và đưa sang Mỹ sinh sống hồi tháng 3.2007. Trước đó, Angelina Jolie đã có 4 lần tới Việt Nam.

C.T - N.K

Cao Tùng - Nguyên Khang - Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.