Kỷ luật nhân viên gây phiền hà cho bệnh nhân bảo hiểm y tế

11/11/2011 08:49 GMT+7

(TNO) Sau bài viết Nhiêu khê bảo hiểm y tế đăng trên Thanh Niên ngày 3.11, lãnh đạo Bệnh viện Mắt Đà Nẵng đã kỷ luật 3 nhân viên thuộc bộ phận thu viện phí, tiếp nhận bệnh nhân bảo hiểm y tế.

(TNO) Ngày 10.11, ông Phạm Bình - Giám đốc Bệnh viện Mắt Đà Nẵng cho hay, sau khi Thanh Niên ngày 3.11 đăng bài Nhiêu khê bảo hiểm y tế, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã có công văn yêu cầu Bệnh viện Mắt Đà Nẵng tìm hiểu và xử lý những nhân viên y tế gây phiền hà cho người bệnh đến khám bảo hiểm y tế tại bệnh viện này.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Mắt Đà Nẵng đã tổ chức tìm hiểu và xác nhận những điều báo nêu là có thật. Bệnh viện đã kỷ luật 3 nhân viên thuộc bộ phận thu viện phí, tiếp nhận bệnh nhân bảo hiểm y tế với hình thức cắt thi đua 1 năm, phạt tiền 1,5 triệu đồng/người.

Riêng nhân viên thu viện phí bị điều chuyển sang bộ phận khác. Đồng thời, tại khu vực tiếp nhận hồ sơ bệnh nhân, bệnh viện đã cho lắp đặt bảng hướng dẫn trình tự, thủ tục và những giấy tờ cần thiết khi đến khám bảo hiểm y tế.

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.