Sập tường nhà: 2 người chết, 3 người bị thương

10/11/2011 18:43 GMT+7

(TNO) Trong lúc phá dỡ căn nhà cũ ở xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) để xây mới theo yêu cầu của chủ nhà, 5 người làm thuê đã bị tường sập đè, trong đó có 2 người chết, 3 người bị thương nặng.

(TNO) Lúc 10 giờ sáng nay 10.11, trong lúc phá dỡ căn nhà cũ ở xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) để xây mới theo yêu cầu của chủ nhà, 5 người làm thuê đã bị tường sập đè, trong đó có 2 người chết, 3 người bị thương nặng.

Anh Trần Ký (xóm 2, xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc) cho biết, sáng 10.11, anh có thuê 5 người làm công đến phá dỡ căn nhà cũ để chuẩn bị xây nhà mới.

Trong khi 5 công nhân xô một bức tường sập xuống đã kéo theo một bức tường lớn khác sập theo đè  trúng 5 nạn nhân.

Vụ tai nạn làm anh Đào Văn Thuận (xóm 2) và anh Trần Xuân Danh (xóm 3) cùng trú tại xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc tử vong trên đường chuyển viện; 3 người còn lại bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu, trong đó 1 người nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Trương Hoa

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và công an huyện Can Lộc đã có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc, tiến hành một số thủ tục liên quan đồng thời thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

Trương Hoa

>> Nổ bình gas làm sập nhà 3 tầng
>> Ngôi nhà có kết cấu yếu do tự ý cơi nới
>> Căng thẳng tìm kiếm 2 cháu bé bị nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.