Mưa lũ, nhiều địa phương bị cô lập

07/11/2011 02:02 GMT+7

Quảng Nam: Đến chiều qua, đoàn cứu trợ của Báo Thanh Niên và Công ty Vinamilk sau khi chuyển hàng cứu trợ đến tay bà con xã Trà Vinh, H.Nam Trà My, trên đường trở về đã mắc kẹt giữa chừng vì mưa lũ và sạt lở núi.

Một nhóm đi bộ băng rừng về, nhóm còn lại phải xin tá túc trong nhà dân. Ban Phòng chống lũ lụt H.Nam Trà My cho biết, mưa lớn, núi lở vào chiều 5.11 làm ngã sập 4 nhà dân ở thôn 2, xã Trà Mai; trong đó có 2 nhà sập hoàn toàn. Rất may người dân đã kịp thoát ra ngoài. Hầu hết các tuyến đường liên thôn, liên xã đều bị chia cắt do nước lũ và sạt núi.

(Hồ Trọng - Thùy Trang - Nguyễn Tú)

Đà Nẵng: Tại khu vực Hồ Tây (đường Tân Trào, tổ 4, khu dân cư Trung Nghĩa, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu), một người dân đi câu cá phát hiện một xác chết đang mắc dưới chân cầu. Người này lập tức báo cho Công an P.Hòa Minh. Qua xác minh, nạn nhân là Mai Quốc Lập (sinh năm 1993, trú K91 đường Tôn Đản, P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng), sinh viên ĐH Y Huế. Vào 16 giờ 15 ngày 4.11, Lập gọi điện về nhà báo sắp về nhưng nước lớn, chưa thể về được. Gia đình đợi nhưng sau đó điện thoại không liên lạc được.

(Diệu Hiền - Duy Nghĩa)

Quảng Bình: Tại H.Lệ Thủy, nước lũ trên sông Kiến Giang dâng cao đã gây ngập nhiều vùng thấp trũng hai bên sông như các nhà dân ven khu vực chợ Tréo (thị trấn Kiến Giang) và ngập bến, mấp mé mặt đường đoạn thuộc địa phận các xã Xuân Thủy, An Thủy, Phong Thủy, Lộc Thủy.

(Quang Nam)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.