Nhà MC Thanh Tú - Đơn giản mà tinh tế

04/11/2011 08:46 GMT+7

(TNTS) Đến thăm ngôi nhà xinh xắn của MC Thanh Tú trong một ngày cuối tuần, không chỉ có nụ cười thiện cảm thường thấy của chủ ngôi nhà mà chính không gian thoáng đãng nơi đây đã cho chúng tôi cảm giác nhẹ nhàng, thanh tịnh.

Căn hộ của Thanh Tú rộng 84m2, tọa lạc ở chung cư Him Lam Nam Khánh (Q.8, TP.HCM). Thanh Tú vui vẻ cho biết: "Tú mạng Hỏa nên chọn chất liệu nội thất chủ đạo cho căn nhà mình là gỗ. Ngoài ra, Tú cũng muốn đơn giản hóa không gian trong nhà nhằm thể hiện sự tinh tế của kiến trúc".

Chẳng những không bị đơn điệu bởi lớp ván sàn bằng gỗ nâu, một lớp tường xám trắng mà căn nhà càng trở nên sang trọng, thanh lịch hơn. Thanh Tú ưu ái dành trọn một diện tích khá lớn để làm phòng khách. Một bộ sô-fa xám với những chiếc gối màu cam, đỏ đã làm tỏa sáng cả không gian. Trái ngược với phòng khách, nhà bếp chỉ chiếm một diện tích khiêm tốn, nhưng chủ nhà đã khéo léo sắp đặt, biến hóa nơi đây trở thành nơi nấu nướng, bàn ăn và cả một quầy bar nhỏ gọn đầy tiện ích. Phòng ngủ rộng và thoáng hơn khi được ngăn cách với các không gian khác bởi vách kính cường lực và một tấm rèm sọc đứng. Màu xanh đậm của bộ drap giường ngủ nổi bật trong không gian trắng xám của ngôi nhà. Với sự tỉ mỉ vốn có, chàng chủ nhân ngôi nhà đã biến gầm giường của mình thành một kệ sách, là nơi lưu giữ những quyển sách hay mà anh sưu tầm được.

 
Phòng khách đơn giản và thanh lịch

 
Phòng ngủ thoáng đãng

 
Ảnh và đồ lưu niệm sắp xếp xinh xắn

 
Không gian bếp hiện đại, tiện ích - Ảnh: Ngọc Long 

Nguyễn Nhật Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.