Lindsay Lohan lại “ăn cơm tù”

03/11/2011 11:11 GMT+7

(TNO) Tòa án Los Angeles (Mỹ) vừa tuyên án phạt 30 ngày tù dành cho Lindsay Lohan vì tội vi phạm quản chế, không hoàn thành nhiệm vụ.

Trong phiên tòa sáng 2.11, thẩm phán Stephanie Sautner đã ra phán quyết Lindsay Lohan bị phạt 300 ngày giam giữ tại Nhà tù Liên bang California (Mỹ). Tuy nhiên, nếu như hoàn thành tốt thời gian thử thách là 30 ngày tù đầu tiên, Lindsay Lohan sẽ được xóa án 270 ngày tù còn lại.

Bên cạnh đó, “cô nàng lắm chiêu” này sẽ phải tham gia 400 giờ phục vụ cộng đồng tại Nhà xác Los Angeles, trải qua các tuổi tư vấn, phải ra tòa báo cáo hằng tháng suốt quá trình thụ án trong giai đoạn từ tháng 12.2011 đến tháng 3.2012.

 
Lindsay Lohan ra hầu tòa hôm 2.11 - Ảnh: Reuters

Thẩm phán Stephanie Sautner cho biết đây là một bản án rất khoan hồng với Lindsay Lohan sau khi cô tự thừa thận hành vi vi phạm quản chế. Nữ diễn viên 24 tuổi này “sẽ có rất nhiều thời gian ngồi sau song sắt nếu như tiếp tục tái phạm”, Stephanie Sautner nhấn mạnh.

Tuy nhiên, theo trang tin E! Online dẫn nguồn tin từ Sở cảnh sát Los Angeles (Mỹ) cho biết, vận may có thể sẽ mỉm cười với Lindsay Lohan bởi hiện tại Nhà tù Liên bang California đang quá tải. Lindsay Lohan có thể chỉ phải thực hiện 20% số ngày “bóc lịch” như tòa tuyên án, tức gần 6 ngày, và sau đó sẽ được hưởng án treo tại nhà.

Trước đó, hồi tháng 11.2011, Lindsay Lohan cũng từng may mắn chỉ phải ngồi tù 84 phút, vì nơi giam giữ là nhà tù dành cho phạm nhân nữ của Los Angeles (Mỹ) đã quá tải.

Quẩn quanh trong mớ bòng bong những rắc rối với pháp luật từ năm 2007, Lindsay Lohan liên tục phải ra hầu tòa, vào tù, trại cai nghiện… vì tội lái xe trong khi say xỉn, đánh cắp đồ trang sức, vi phạm quản chế của tòa án…

Linh San

>> Cha con Lindsay Lohan cùng chờ hầu tòa
>> Lindsay Lohan lại đi hầu tòa
>> Lindsay Lohan trốn lao động công ích?
>> Lindsay Lohan muốn trở thành "thiên nga đen"
>> Lindsay Lohan "quậy" mừng tự do
>> Lindsay Lohan vẫn “ăn chơi” dù bị quản thúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.