Những phim được chờ đợi tháng 11

02/11/2011 00:26 GMT+7

Thực đơn phim chiếu rạp tháng 11 tại VN khá hấp dẫn với những bộ phim được nhiều khán giả trông đợi.

Khán giả yêu thích sê ri phim Chạng vạng (The twilight saga) chắc chắn sẽ mãn nguyện khi gặp lại đôi Hollywood Kristen Stewart và Robert Pattinson trong Hừng đông (The breaking dawn) phần 1. Đám cưới như mơ của chàng ma cà rồng Edward Cullen (Robert Pattinson) và nàng Bella Swan (Kristen Stewart) xinh đẹp khởi đầu bộ phim. Bella nhanh chóng mang thai sau khi cặp đôi hưởng tuần trăng mật ở Rio de Janeiro (Brazil). Dù rất đau khổ nhưng Edward vẫn thỏa ước nguyện của Bella: biến cô thành ma cà rồng để được bất tử cùng anh. Sự ra đời của con gái Renesmee khiến vợ chồng Edward Cullen gặp nhiều gian nguy khi phải đối mặt với gia đình Volturi, thế lực rất mạnh lãnh đạo thế giới ma cà rồng. Phim khởi chiếu vào 18.11.


Robert Pattinson (Edward Cullen) và Kristen Stewart (Bella Swan) trong phim Hừng đông - Ảnh: yahoo movie 

Cung thủ siêu phàm

Bên cạnh các phim của Hollywood, khán giả yêu thích điện ảnh xứ Hàn cũng sẽ được xem tác phẩm ăn khách thứ 3 tại Hàn Quốc trong năm - Cung thủ siêu phàm (Arrow - The ultimate weapon). Đây là phim cổ trang được dàn dựng hoành tráng với các diễn viên Park Hae-il, Ryoo Seung-yong, Moon Chae-won, ra rạp vào ngày 4.11.

Tiếp đến là phim hoạt hình 3D Mèo đi hia (Puss in boots) được lồng giọng nói của hàng loạt ngôi sao Antonio Banderas, Salma Hayek, Zach Galifianakis… Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ 25.11. Khán giả sẽ rất thích thú khi được xem phiên bản lồng tiếng Việt của hàng loạt ngôi sao: Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Vân, Thanh Thủy, Đại Nghĩa… Mèo đi hia kể lại câu chuyện của chú mèo Puss và cô mèo đường phố Kitty cùng người bạn thuở nhỏ Humpty Dumpty ra tay “cứu nhân độ thế”. Là nhân vật nổi tiếng trong loạt truyện cổ tích của anh em nhà Grimm, mèo Puss đi hia được đưa vào phim hoạt hình 3D Shrek phần 2. Vì phim này quá ăn khách nên nhà sản xuất quyết định dựng thêm câu chuyện về mèo Puss trước khi gặp chằn tinh Shrek. Mèo đi hia giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Bắc Mỹ cuối tuần qua từ khi ra mắt hôm 28.10.

Những cuộc phiêu lưu của Tintin: Bí mật tàu kỳ lân (The adventures of Tintin: The secret of the Unicorn) được khán giả yêu thích bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hergé (Bỉ) trông đợi. Phim dẫn dắt người xem gặp gỡ Tintin và thuyền trưởng Haddock, cùng phiêu lưu với 2 nhân vật này truy tìm kho báu cất giữ trong con tàu kỳ lân của tổ tiên dòng họ Haddock. Khán giả cũng gặp lại chú chó nhỏ Milou trung thành, anh em song sinh thám tử Dupond và Dupont ngờ nghệch. Phim do Steven Spielberg đạo diễn, được quay bằng công nghệ 3D, ra rạp ngày 11.11.  

Ngoài 3 bộ phim kể trên, tháng 11 còn có một số phim ăn khách khác ra rạp như Chiến binh (Warrior)Chiến binh bất tử (Immortals). Chiến binh bất tử đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Triệu phú khu ổ chuột (Slumdog millionaire) là Freida Pinto và Mickey Rourke - diễn viên từng đoạt giải Quả cầu vàng, BAFTA 2009 cùng hàng loạt giải thưởng điện ảnh khác qua phim Đô vật (The wrestler). Chiến binh gần giống với nội dung của Võ sĩ (The fighter), phim từng đoạt 2 Oscar Nam - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho Christian Bale và Melissa Leo. Chiến binh do Gavin O’Connor đạo diễn với dàn diễn viên Tom Hardy, Joel Edgerton, Jennifer Morrison, Frank Grillo. Phim hài Siêu trộm nhà chọc trời (Tower heist) với dàn ngôi sao Eddie Murphy, Ben Stiller, Casey Affleck sẽ khởi chiếu ngày 4.11.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.