Người đẹp VN “chìm” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới

02/11/2011 00:30 GMT+7

Trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) năm nay, người đẹp Victoria Thúy Vy đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Ngay cả các chuyên gia của trang Global Beauties cũng nhận định cô sẽ vào top 15, đứng ở vị trí 10, 11 ngay khi hình ảnh Thúy Vy xuất hiện trên trang web HHTG.

Tuy nhiên, cho đến hôm qua (1.11), sau khi các phần thi phụ như: Hoa hậu tài năng, Hoa hậu thể thao, Hoa hậu biển… diễn ra trong 2 tuần tại Anh, đại diện VN đã không có mặt trong top 36-40 thí sinh. Mới đây nhất, phần thi được chờ đợi là top model (Hương Giang của VN từng đoạt giải nhì phần thi này tại HHTG năm 2009), Thúy Vy cũng không có mặt trong top 20. Như vậy, xem như cơ hội dành cho đại diện VN ở các phần thi phụ đã chấm hết.

 
Hình ảnh Thúy Vy trên trang web của cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Ảnh: M.W

Năm nay, hình ảnh của đại diện VN trên các phương tiện truyền thông đại chúng cũng không “xôm tụ” như các năm trước. Về việc này, chúng tôi được biết quy định của Ban tổ chức HHTG năm nay cực kỳ nghiêm khắc trong việc chuyển tải thông tin lên các phương tiện truyền thông. Hình ảnh thí sinh được quản lý rất chặt chẽ và không được đăng tải trên nhiều trang mạng, nhất là Facebook (hình ảnh chỉ được lấy từ trang web chính thức)… Lịch thi cũng được đổi mới bằng cách thí sinh chỉ được báo trước 1 ngày.

Theo tìm hiểu riêng của chúng tôi, sau 2 tuần đến Anh, Thúy Vy đã sụt đến 4 kg và cô không bỏ sót bất kỳ hoạt động nào của cuộc thi. Trong phần thi phụ về tài năng, Thúy Vy đã thể hiện khá tốt bài hát Somewhere over the rainbow. Tuy nhiên, các người đẹp được chọn vào top ở phần thi này phần lớn giỏi về chơi nhạc cụ và múa. Phần thi tài năng (theo nhóm), Thúy Vy cũng đã tham gia tích cực, thế nhưng may mắn đã không đến với cô. Riêng phần thi top model, nhiều ý kiến phân tích Thúy Vy không lọt vào top 20 do cách trang điểm, làm tóc của cô chưa phù hợp nên không tạo được ấn tượng với ban giám khảo.

Năm nay HHTG kỷ niệm 60 năm thành lập nên 113 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới được nhận định là xinh đẹp và tài năng hơn nhiều so với các năm trước, do đó mức độ cạnh tranh cũng rất quyết liệt.

Dẫu chưa được vào top các phần thi phụ và chưa để lại nhiều ấn tượng, nhưng trong clip giới thiệu về bản thân, về thông điệp gửi đến cuộc thi (mà trang web HHTG vừa gửi đến khán giả), đại diện VN cũng đã gây được cảm tình cho khán giả với lời giới thiệu duyên dáng, nụ cười hiền hòa và khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 6.11 tới tại London, Anh.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.