Đề nghị tăng cường giao lưu quốc phòng Việt Nam - Philippines

29/10/2011 01:07 GMT+7

Sáng 28.10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Philippines Voltaire Tuvera Gazmin. Trước đó, Chủ tịch nước đã tiếp đại diện một số tập đoàn hàng đầu ở Philippines như Tập đoàn Liwayway, Tập đoàn Jolibee, hãng hàng không Philippines, Tập đoàn UniLab chuyên cung cấp dược, mỹ phẩm ở khu vực Đông Nam Á và chủ thương hiệu Oishi.

Tại buổi tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Philippines, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đề nghị hai bên tăng cường trao đổi đoàn quốc phòng các cấp và giao lưu quân nhân nhằm thắt chặt sự tin cậy và hiểu biết lẫn nhau. Hai bên cũng cần tiếp tục chia sẻ thông tin và phối hợp với các thành viên khác trong ASEAN để bảo đảm duy trì hòa bình, ổn định, an ninh và an toàn hàng hải tại biển Đông.

Trong sáng 28.10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn đại biểu cấp cao đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam và gặp gỡ cộng đồng người Việt đang làm ăn sinh sống tại Philippines. Trưa 28.10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn đại biểu cấp cao Nhà nước Việt Nam đã rời Philippines.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.