Cha con Lindsay Lohan cùng chờ hầu tòa

28/10/2011 16:52 GMT+7

(TNO) Trong khi Lindsay Lohan đang phải ra tòa giải trình vì những cáo buộc trốn tránh án phạt lao động công ích tại Los Angeles (Mỹ), thì mới đây ông bố tai tiếng của cô là Michael Lohan cũng bị cảnh sát Florida (Mỹ) bắt giữ vì tội hành hung bạn gái cũ.

>> Lindsay Lohan lại đi hầu tòa
>> Lindsay Lohan trốn lao động công ích?

Sự việc xảy ra vào rạng sáng 28.10 (giờ Mỹ), cảnh sát đã nhận được tin báo của Kate Major, người tình trẻ đã từng sống chung với Michael Lohan trong hai năm, tố cáo Michael Lohan đang đánh đập và đe dọa sẽ vứt cô xuống từ ban công tầng ba trong căn hộ riêng của ông ở Tampa (Florida, Mỹ).

Theo tờ TMZ dẫn lời đại diện cảnh sát cho biết, khi tiếp nhận cuộc gọi của Kate Mafor, họ đã nghe thấy tiếng người phụ nữ 28 tuổi này liên tục thét lên “ngừng lại”, “hãy để cho tôi yên”… Khi cảnh sát gõ cửa nhà Michael Lohan, ông ta thản nhiên bao biện, đôi co và phản ứng gay gắt trước quyết định can thiệp của cảnh sát.

Cho tới khi cảnh sát ập vào, Kate Major tay chân thâm tím, đang nằm rên rỉ trên sàn nhà. Còn Michael Lohan ngay lập tức nhảy xuống ban công chạy trốn nhưng không thành. Theo trang tin Radar Online, chân của Michael Lohan đã bị gãy sau màn “đào tẩu” này.

Hiện tại, Michael Lohan đang bị giam giữ tại trại giam ở Hillsborough (Mỹ), chính là nơi nhiều tháng qua “chuyên gia” tạo scandal này “bóc lịch” vì hành vi bạo lực với Kate Major và cũng vừa được tha tại ngoại hôm 27.10.

Trong khi đó, Linday Lohan cũng đang cùng cha chờ ngày ra hầu tòa, để nhận phán quyết cuối cùng cho tội vi phạm lệnh quản chế, không thực hiện đầy đủ 360 giờ lao động công ích tại Trung tâm Phụ nữ Downtown (Los Angeles).

Theo phán quyết mới đây của Tòa án Los Angeles, “cô nàng lắm chiêu” đã phải chịu án phạt là hoàn thành 16 giờ làm vệ sinh Nhà xác Los Angeles trước ngày 2.11.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.