Thuận tiện hơn với bảo hiểm Liberty

28/10/2011 08:00 GMT+7

Những người thích giao dịch trực tiếp với nhân viên bán bảo hiểm có thể lựa chọn các kênh phân phối như nhân viên kinh doanh, đại lý, cửa hàng bán xe ô tô, ngân hàng hay môi giới bảo hiểm. Đối với những người bận rộn thì việc mua bảo hiểm qua kênh phân phối trực tiếp của Bảo hiểm Liberty sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Tiết kiệm thời gian

Kênh phân phối Trực tiếp của Bảo hiểm Liberty ra đời từ tháng 8.2010 nhằm phục vụ các khách hàng muốn mua bảo hiểm qua điện thoại hoặc Internet. Dù ở đâu hay lúc nào, chỉ cần gọi Tổng đài Đa năng 24/7 One-Call 1800 599 998 (miễn cước) hoặc truy cập www.LibertyInsurance.com.vn, bạn sẽ có thể hoàn tất việc mua bảo hiểm trong vòng vài phút.

Đặc biệt hơn, nếu mua bảo hiểm du lịch hoặc bảo hiểm tai nạn con người trực tuyến, bạn sẽ được nhận ngay giấy chứng nhận bảo hiểm qua email. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp hoặc cần hỗ trợ, Tổng đài Đa năng của Liberty luôn có mặt bên bạn 24/24. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều thông tin hữu ích từ trang web của Liberty nếu cần thêm thông tin.

Không chỉ quan tâm đến việc thu hút khách hàng mới, Liberty còn cung cấp rất nhiều dịch vụ trực tuyến dành cho các khách hàng hiện hữu. Chỉ cần vào Góc khách hàng, bạn có thể kiểm tra thông tin hợp đồng, lịch sử bồi thường cũng như thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Bạn còn có thể khai báo tổn thất trực tuyến, chọn garage và đặt lịch sửa xe nếu chẳng may gặp sự cố. Tiện ích này không chỉ tiết kiệm thời gian trong việc yêu cầu bồi thường, mà còn cho phép bạn nhờ người mang xe đến garage theo lịch hẹn mà không cần phải lo lắng về việc đi lại và chờ đợi nữa.

 
Mua bảo hiểm trực tuyến để được đổ xăng miễn phí

Ngoài việc giúp khách hàng có thể mua bảo hiểm với vài lần click chuột, Liberty còn tạo ra sự khác biệt về sản phẩm cho dịch vụ bảo hiểm trực tuyến. Ví dụ, khách hàng có thể mua bảo hiểm tai nạn con người cho cá nhân hay gia đình, trong khi sản phẩm này chỉ dành cho doanh nghiệp hay tổ chức nếu bán qua các kênh phân phối truyền thống.

Yên tâm với giao dịch trực tuyến

Bảo hiểm Liberty là doanh nghiệp đạt được một trong những chứng nhận uy tín nhất về An toàn thông tin – Chứng nhận Verizon Cybertrust dành cho Doanh nghiệp lớn. Chứng nhận này là minh chứng cho việc Liberty đã luôn tuân thủ quy trình quản lý rủi ro nhằm bảo vệ tốt nhất cho khách hàng, đối tác và doanh nghiệp trước nguy cơ rò rỉ thông tin và tổn thất tài chính.

 
Liberty luôn dẫn đầu về các dịch vụ bảo hiểm trực tuyến

Ưu đãi dành cho khách hàng của Kênh phân phối Trực tiếp

Trong thời gian từ nay đến ngày 23.12.2011, nếu bạn lần đầu tiên mua bảo hiểm của Liberty trong vòng 12 tháng qua thông qua Kênh phân phối Trực tiếp của Liberty, bạn sẽ được tặng một phiếu xăng trị giá từ 500 ngàn đồng đến 3 triệu đồng khi đóng phí từ 4 triệu đồng trở lên. Những khách hàng khác, nếu đóng phí từ 2 triệu đồng trở lên, cũng sẽ được tặng một món quà khuyến mãi cao cấp của Liberty như dù, áo mưa, áo thun… (Cần lưu ý là chương trình ưu đãi này không dành cho các kênh phân phối khác của Liberty.)

Là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh cũng như cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ, Bảo hiểm Liberty đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm ô tô, bảo hiểm sức khỏe, và bảo hiểm du lịch… (Thảo Nhi)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.