Steven Tyler nhập viện vì té ngã

26/10/2011 15:17 GMT+7

(TNO) Thủ lĩnh của nhóm nhạc rock Aerosmith - nghệ sĩ gạo cội Steven Tyler vừa phải nhập viện vì bị té ngã trong nhà tắm một khách sạn tại Paraguay, tới mức rách mặt và rụng mất hai chiếc răng cửa.

>> Jennifer Lopez, Steven Tyler làm giám khảo American Idol

Hãng tin Reuters dẫn lời người đại diện của Trung tâm y tế La Costa (Asuncion, Paraguay) cho biết, tối 25.10, Steven Tyler được đưa vào cấp cứu trong tình trạng trầy xước khá nhiều ở phần mặt và bị gãy hai chiếc răng cửa.

Ngôi sao nhạc rock 63 tuổi này đã phải khâu vài mũi phía dưới đuôi mắt, tuy nhiên đã được ra viện khoảng 4 giờ sau đó.

Theo lời kể của Steven Tyler với bác sĩ tại Trung tâm La Costa, ông đã bất ngờ bị té ngã trong phòng tắm khách sạn Bourbon, nơi ông và các thành viên của nhóm Aerosmith lựa chọn nghỉ ngơi trong thời gian lưu diễn tại thủ đô Asuncion (Paraguay).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện công ty tổ chức buổi diễn của Aerosmith tại Paraguay - Nicolas Garzia đã lên tiếng cáo lỗi với khán giả, thông báo tạm hoãn kế hoạch biểu diễn của nhóm vào tối 25.10, và lấy lý do thủ lĩnh Steven Tyler kiệt sức do gặp các vấn đề về tiêu hóa, chứ không phải vì tai nạn này.

Hiện tại, sức khỏe của Steven Tyler được xác nhận đã hoàn toàn ổn và đêm nhạc của nhóm Aerosmith có thể khởi động vào tối 26.10 (giờ địa phương).

Tin dữ về tai nạn của Steven Tyler làm cho các fan hâm mộ của ông trên toàn thế giới không khỏi lo lắng. Bởi Steven Tyler cũng vừa hoàn thành chương trình hồi phục chức năng sau tai nạn vỡ xương bả vai vì trượt ngã từ trên sân khấu xuống đất, trong một đêm diễn của Aerosmith tại South Dakota (Mỹ) hồi cuối năm 2009.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.