Trị gàu hiệu quả trong mùa đông

24/10/2011 07:41 GMT+7

Những cơn gió se lạnh cuối thu báo hiệu mùa đông sắp đến. Thời tiết mùa này tuy dễ chịu nhưng đôi khi cũng là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề phiền toái làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, đặc biệt là những vấn đề về da và tóc.

Bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google với từ khóa “gàu và mùa đông” trong 0,19 giây đã cho ra hơn 644.000 kết quả. Điều này cho thấy tóc bị nhiều gàu trong mùa đông rõ ràng là một vấn đề khá nhiều người còn vướng mắc. Vậy đâu là những nguyên nhân gây gàu vào mùa đông ?

Có thể thấy rằng, trong những tháng mùa đông hoạt động của tuyến nhờn giảm đi, không khí khô hanh và độ ẩm thấp khiến các lớp tế bào sừng của da đầu trở nên khô và dễ bong tróc hơn. Sự bong tróc các tế bào chết trên da đầu gia tăng, dẫn tới tình trạng gàu của bạn nặng hơn.

Ngoài ra, trong mùa đông, da đầu ít tiết bã nhờn và mồ hôi hơn bình thường nên làm bạn có cảm tưởng da đầu và tóc mình sạch. Thời tiết mùa đông giá lạnh cũng làm cho việc vệ sinh cá nhân của bạn bị hạn chế. Hai nguyên nhân này khiến cho bã nhờn ứ đọng lại trên da đầu và tạo nên môi trường thuận lợi cho vi nấm gây gàu Malassezia phát triển quá mức và sinh gàu.

Bạn cần tìm giải pháp cho những nguyên nhân gây gàu đáng ghét kể trên thì dầu gội trị gàu Selsun của công ty Rohto-Mentholatum sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn lúc này.

Dầu gội trị gàu Selsun có chứa 1% Selenium Sulfide giúp tìm và diệt vi nấm gây gàu vi nấm Malassesiza tận gốc. Ngoài ra, Selenium Sulfide còn giúp ổn định sự tăng trưởng của tế bào da đầu, giúp bạn tránh được tình trạng da đầu bong tróc nhiều vào mùa đông và gây gàu. Bên cạnh đó, Selsun còn bổ sung Dimethicone và Tab 2 là hai thành phần giúp suôn mượt tóc, làm tóc không còn khô rối và trở nên mềm mượt dễ chải hơn.

 

Dầu gội trị gàu Selsun phù hợp cho cả người bị gàu nặng và gàu nhẹ. Đối với trường hợp bị gàu nặng, bạn chỉ cần dùng đều đặn 2 lần một tuần đến khi gàu hết hẳn. Đối với trường hợp bị gàu nhẹ, bạn có thể sử dụng Selsun 1 lần trong tuần và kết hợp với những loại dầu gội thông thường khác mà không e ngại thay đổi hiệu quả trị gàu. Như vậy chỉ với 1-2 lần gội đầu trong tuần bằng Selsun là bạn không cần phải lo lắng việc cắt giảm số lần gội đầu vào mùa đông dẫn tới tóc gàu và bết ngứa nữa rồi nhé!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.