Thành Long và Milla Jovovich khuấy động LHP Tokyo 2011

24/10/2011 13:01 GMT+7

(TNO) Hai gương mặt đình đám của điện ảnh thế giới: nam diễn viên võ thuật lừng danh Thành Long và nữ diễn viên - siêu mẫu nổi tiếng Milla Jovovich đã tham dự và trở thành tâm điểm của lễ khai mạc liên hoan phim (LHP) quốc tế Tokyo 2011.

>> Milla Jovovich phàn nàn về phim “Ba chàng lính ngự lâm”

Tại sự kiện mở màn cho một trong những sân chơi điện ảnh uy tín nhất của châu Á diễn ra hôm 22.10 này, Thành Long góp mặt trong vài trò khách mời danh dự của chương trình, đồng thời quảng bá cho tác phẩm điện ảnh mới nhất của mình: 1911, cũng là bộ phim được lựa chọn công chiếu khai mạc LHP Tokyo 2011.

 
Thành Long tại lễ khai mạc LHP quốc tế Tokyo 2011


Nam diễn viên võ thuật lừng danh này quảng bá cho bộ phim 1911

Trong khi đó, người đẹp Milla Jovovich lại đồng hành cùng dàn ngôi sao của bộ phim bom tấn của Hollywood - The Three Musketeers, gồm: đạo diễn Paul W.S. Anderson, các diễn viên Logan Lerman (vai D’Artagnan) và Gabriella Wilde (vai Constance), trên thảm xanh của sự kiện này.


Milla Jovovich tạo nên sức hút lớn trên thảm xanh của lễ khai mạc LHP quốc tế Tokyo 2011


Rất đông khán giả hâm mộ chờ đón sự xuất hiện của minh tinh người Nga này 


Tháp tùng cô là chồng, cũng chính là đạo diễn của bộ phim The Three Musketeers: Paul W.S. Anderson


Nữ diễn viên trẻ Gabriella Wilde, một phát hiện "đắt giá" của The Three Musketeers

Thành Long và Milla Jovovich cũng là hai gương mặt nghệ sĩ tham gia phát biểu khai mạc LHP Tokyo 2011, bên cạnh bài phát biểu của Thủ tướng Nhật Bản Yoshihiko Noda và Bộ trưởng Thương mại và Công Nghiệp Yukio Edano.

LHP quốc tế Tokyo lần thứ 24 năm 2011, sẽ kết thúc vào ngày 30.10, với bộ phim được công chiếu bế mạc là tác phẩm điện ảnh nhiều tiếng vang Moneyball của tài tử Brad Pitt.

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.