Trang phục truyền thống của Trúc Diễm gây chú ý tại Miss International

23/10/2011 16:08 GMT+7

(TNO) Trong buổi diễu hành tại trung tâm thành phố Thành Đô (Trung Quốc) diễn ra hôm 22.10, thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2011, người đẹp Việt Nam - Trúc Diễm đã gây chú ý với bộ trang phục truyền thống và phong cách trình diễn thân thiện của mình.

>> Trúc Diễm dự thi Miss International 2011

Đây là sự kiện chính thức đầu tiên của Miss International 2011, quy tụ sự tham gia của 93 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, với những bộ trang phục truyền thống độc đáo và ý nghĩa.


Trúc Diễm trong bộ trang phục do nhà thiết kế Long Dũng thực hiện

 
Cô thể hiện phong cách trình diễn rất thân thiện

Theo trang tin về sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology, bộ trang phục truyền thống của Trúc Diễm tại sự kiện này, do nhà thiết kế Long Dũng thực hiện dựa trên hình tượng về người mẹ u Cơ, đã thuyết phục ban giám khảo cũng như khán giả bởi vừa thể hiện được nét thanh thoát của Trúc Diễm, vừa mang tính mạnh mẽ với nhiều họa tiết đặc sắc, thu hút.

Trang Globalbeauties cũng đã sử dụng hình ảnh của Trúc Diễm trong bộ trang phục truyền thống này để làm hình ảnh nổi bật cho tin tức về cuộc thi Miss International 2011 đang diễn ra tại Trung Quốc, với đêm chung kết vào ngày 6.11 tới.

Một số hình ảnh của các người đẹp trong trang phục truyền thống:

 
Người đẹp Cộng hòa Dominica


Người đẹp Honduras


Người đẹp Thái Lan


Người đẹp Mỹ


Người đẹp Hawaii


Người đẹp Bolivia


Người đẹp Ecuador


Người đẹp Trung Quốc


Người đẹp Tahiti


Người đẹp Nga


Người đẹp Ukraine

Hiền Nhi
(Ảnh: Globalbeauties)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.