Milla Jovovich phàn nàn về phim “Ba chàng lính ngự lâm”

22/10/2011 15:24 GMT+7

(TNO) Cựu người mẫu Milla Jovovich, thủ vai nữ chính trong bộ phim Ba chàng lính ngự lâm (tựa tiếng Anh: The Three Musketeers) đang lên tiếng chỉ trích gay gắt nhà phân phối Summit Entertainment thiếu trách nhiệm trong việc quảng bá bộ phim tại thị trường Bắc Mỹ.

>> Gặp lại 3 chàng ngự lâm
>> Orlando Bloom tái xuất với “Ba chàng ngự lâm” 

Sáng 21.10, Milla Jovovich đã lên trang Twitter cá nhân bày tỏ sự không hài lòng về chiến dịch tiếp thị hời hợt của Summit Entertainment dành cho Ba chàng lính ngự lâm, khi so sánh với chi phí quảng cáo khổng lồ mà tập đoàn kinh doanh điện ảnh này rót vào Hừng Đông, tập tiếp theo của sê-ri phim Chạng Vạng sẽ ra mắt trong tháng 11 tới.

“Có phải Summit đang ngủ quên trên đỉnh vinh quang của Chạng Vạng mà bỏ rơi nhiệm vụ thúc đẩy bộ phim này. Hãy nói cho tôi biết!”, đài ABC (Mỹ) trích dẫn những dòng tweet của Milla Jovovich.

Được biết, Milla Jovovich tham gia Ba chàng lính ngự lâm với vai phản diện Milady de Winter, em dâu của bá tước người Anh de Winter là một phụ nữ quyến rũ nhưng gian xảo, độc ác. Bên cạnh đó, bông hồng nước Nga này còn tích cực hỗ trợ phu quân của cô, đạo diễn Paul WS Anderson, đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất trong bộ phim này.

Theo phân tích của tờ Hollywood Reporter, phản ứng gay gắt của Milla Jovovich với Summit Entertainment có thể bắt nguồn từ kết quả không như mong đợi của Ba chàng lính ngự lâm trên thị trường phim quốc tế.

Bộ phim đã được công chiếu tại Đức, Pháp, Úc, Thụy Sĩ và một vài quốc gia châu Á từ ngày 1.9, nhưng tới nay mới đạt doanh thu chưa quá 50 triệu USD, chỉ xấp xỉ 2/3 số vốn đầu tư ban đầu.

Trong khi đó, tại Bắc Mỹ, Summit Entertainment lại quyết định ra mắt Ba chàng lính ngự lâm vào ngày 21.10, đây là thời điểm khá bất lợi bởi nó trùng với lịch công chiếu của bom tấn mùa phim Halloween 2011 - Paranormal Activity 3.

Hiện tại, Summit Entertainment vẫn từ chối bình luận trước những lời chỉ trích của Milla Jovovich. 

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.