Justin Timberlake sánh đôi cùng Amanda Seyfried

22/10/2011 19:28 GMT+7

(TNO) Sau khi “cặp kè” trên màn ảnh rộng với hàng loạt mỹ nhân Hollywood như Mila Kunis (phim Friends with Benefits), Cameron Diaz (Bad Teacher), Kate Mara (The Open Road)… chàng diễn viên - ca sĩ Justin Timberlake lại tiếp tục sánh đôi cùng “viên ngọc” Amanda Seyfried trong bộ phim In Time.

>> Justin Timberlake nhận giải thưởng vì môi trường
>> Justin Timberlake và Jessica Biel nỗ lực hàn gắn?
>> Cameron Diaz “hẹn hò” Justin Timberlake

Trong buổi lễ công chiếu ra mắt bộ phim này, diễn ra tại Regency Enterprises (California, Mỹ) hôm 21.10, cặp đôi mới của điện ảnh Hollywood đã thật sự tỏa sáng bằng tên tuổi, tài năng… của mình, giữa nhiều ngôi sao trẻ cũng đến tham gia sự kiện.

Tuy nhiên, theo tường thuật của trang tin Celebuzz, mặc dù rất ăn ý và hòa hợp khi đóng cặp trong In Time, nhưng tại sự kiện ra mắt, Amanda Seyfried có vẻ giữ khoảng cách với Justin Timberlake.

Trước sự e dè của kiều nữ nổi tiếng của Hollywood này, dư luận cho rằng Amanda Seyfried đang tỏ ra thận trọng và không muốn dính scandal “phim giả tình thật” với bạn diễn - chàng diễn viên ca sĩ đào hoa và đang lên như “diều gặp gió” Justin Timberlake.

Bên cạnh hai ngôi sao sáng là Justin Timberlake và Amanda Seyfried, sự kiện ra mắt phim In Time còn quy tụ nhiều diễn viên trẻ đình đám của điện ảnh Mỹ và thế giới như: Olivia Wilde, Yaya DaCosta, Jennifer Stone, Sarah Carroll, Vincent Kartheiser, Collins Pennie…

Một số hình ảnh của buổi lễ ra mắt bộ phim In Time hôm 21.10:


Justin Timberlake được khán giả hâm mộ chờ đón tại sự kiện ra mắt phim In Time


Amanda Seyfried xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ


Cả hai sánh đôi trong các hoạt động quảng bá phim


Tuy nhiên, Amanda Seyfried có vẻ giữ khoảng cách với Justin Timberlake

 
Nữ diễn viên Olivia Wilde


Nam diễn viên Collins Pennie


Nam diễn viên Vincent Kartheiser


Nữ diễn viên Sarah Carroll


Nữ diễn viên trẻ Jennifer Stone


Nữ diễn viên Yaya DaCosta

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.