Hồ Ngọc Hà chuẩn bị cho live concert đầu tiên

22/10/2011 15:22 GMT+7

Trong buổi họp báo, biểu diễn ra mắt album vol.6 Invincible - Sẽ mãi bên nhau tại Riverside Palace (TP.HCM) vừa qua, Hồ Ngọc Hà khẳng định, sau nhiều lần chưa thực hiện được lời hứa, chính xác năm nay live concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô sẽ diễn ra vào ngày 15.12 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).

Ê-kíp thực hiện chương trình gồm: đạo diễn Việt Tú, đạo diễn âm nhạc Hoàng Anh - Dương Khắc Linh, đạo diễn hình ảnh Nguyễn Công Trí, biên đạo múa Tấn Lộc... Có một điều đặc biệt là để chuẩn bị cho live concert, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức 3 cuộc thi về thiết kế trang phục, thiết kế logo và thi tuyển chọn diễn viên múa cho chương trình của mình bắt đầu từ ngày 20.10 đến hết ngày 20.11.2011.

Album vol.6 lần này với phong cách chủ đạo là R&B (được phối theo xu hướng R&B đang được yêu thích trên thế giới hiện nay) cùng phần hình ảnh, biên tập ấn tượng Hà đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả cũng như báo giới.

Đây cũng là album mà cô đầu tư nhiều công sức và tài chính trong hơn một năm qua với sự kết hợp cùng 2 nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Thanh Bùi. Hà cho biết thêm, toàn bộ phần master của album còn được thực hiện tại Studio Syd (phòng thu từng làm master cho Lady Gaga, Ronan Keating, U2, Muse…) của Úc do Leon Zervos phụ trách.   

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.