ASEAN thúc đẩy phát triển lãnh đạo trẻ

21/10/2011 01:23 GMT+7

Ngày 20.10, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn và Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam tổ chức hội nghị Bộ trưởng thanh niên ASEAN lần thứ 7 (AMMY VII). Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới dự.

AMMY VII có sự tham gia của các bộ trưởng, quan chức cấp cao phụ trách vấn đề thanh niên tại các quốc gia thành viên ASEAN. Với sự chủ trì của anh Nguyễn Đắc Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, các đại biểu đã thảo luận về các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các kế hoạch liên quan đến phát triển thanh niên; đồng thời bảy tỏ sự ủng hộ đối với Tuyên bố Hà Nội về phát triển lãnh đạo, doanh nhân trẻ do nước chủ nhà đề xuất.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao chủ đề của AMMY VII, cho rằng phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chính là bước tạo dựng tương lai tươi sáng, nâng cao vị thế của ASEAN. Cùng ngày, hội nghị Bộ trưởng thanh niên ASEAN+3 lần thứ 3 đã diễn ra với sự tham gia của đại diện các nước ASEAN, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.