Anna Kournikova - vẻ đẹp rắn chắc

21/10/2011 17:16 GMT+7

Người đẹp 30 tuổi được biết bao cô gái trong giới thể thao ngưỡng mộ không chỉ khả năng chơi tennis cực đỉnh mà còn bởi vẻ đẹp rắn chắc vô cùng quyến rũ.

Từng được đề cử là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, Anna Kournikova không ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình rằng cô thường chia các bữa ăn chính ra thành các bữa nhỏ. Cựu ngôi sao quần vợt thổ lộ cô không ăn kiêng bất kỳ nhóm thực phẩm nào, quan trọng là biết cách ăn sao cho hợp lý, thỉnh thoảng cô vẫn đi ăn McDonald’s. Mỗi khi phát hiện trọng lượng cơ thể có chiều hướng đi lên, Anna Kournikova nhanh chóng đốt cháy lượng calo bằng cách chạy bộ 4 ngày trong tuần, mỗi lần từ 45 phút đến 1 giờ.

 
Ảnh: Reuters

Ngoài việc chăm chỉ tập luyện tennis, Anna Kournikova còn rất thích bơi lội. Theo diet-weight-lose.com, hằng ngày, sau khi vờn trái bóng xong, Anna Kournikova dành 30 phút để bơi lội. Thỉnh thoảng, người đẹp cũng tranh thủ đến các bãi biển để tắm nắng và nô đùa cùng sóng nước. Với cô, tập luyện thể thao không bao giờ chán và cũng chính vì lẽ đó mà hình thể của Anna Kournikova mỗi ngày thêm hấp dẫn.

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.