Xem & nghe

19/10/2011 01:01 GMT+7

Lý Nhã Kỳ đạp xe kêu gọi bầu chọn vịnh Hạ Long. Hôm nay 19.10, Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ cùng 30 tình nguyện viên của các trường đại học tại Hà Nội đạp xe kêu gọi bình chọn cho vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Đoàn sẽ xuất phát từ trụ sở Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và đến Nhà hát Lớn, tượng đài Lý Thái Tổ, tượng đài Lenin, Lăng Bác, Phủ Chủ tịch, hồ Tây. Ở một số điểm đến, đoàn sẽ dừng xe để kêu gọi mọi người tham gia bầu chọn. (N.V)

Đêm nhạc Giọt sương thu - Tình khúc Trịnh Công Sơn và Phạm Duy. Chương trình với những tình ca nổi tiếng của hai nhạc sĩ với một không gian âm nhạc đượm chất mùa thu Hà Nội sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 19.10 và 20.10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Sự kết hợp những tình khúc Trịnh Công Sơn và Phạm Duy trong Giọt sương thu sẽ tạo nên câu chuyện liền mạch về tình yêu, thân phận, cảm xúc mùa thu qua bàn tay dàn dựng âm nhạc của nhạc sĩ Huy Tuấn, và phần biểu diễn của các ca sĩ: Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tấn Minh và Khánh Linh. (P.C.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.