Minh tinh Hollywood khoe sắc trong dạ tiệc của Elle

19/10/2011 15:59 GMT+7

(TNO) Tối 18.10, đông đảo các minh tinh đắt giá trên màn bạc thế giới của đã tụ hội về khách sạn Four Seasons(Los Angeles, Mỹ) để tham gia dạ tiệc tôn vinh những người phụ nữ tài sắc tại kinh đô điện ảnh Hollywood - Women in Hollywood lần thứ 18 năm 2011, do tạp chí thời trang danh tiếng Elle tổ chức.

Mở màn cho dạ tiệc Women in Hollywood 2011, ông Robbie Myers - Tổng biên tập kiêm Giám đốc tạp chí Elle phát biểu: “Như thông lệ đã có từ rất lâu của Elle, năm nay, chúng ta lại có mặt tại đây để vinh danh những người phụ nữ tiêu biểu của Hollywood, và cùng nhau nhìn lại những đóng góp to lớn của họ với nền điện ảnh trong năm qua”.

Theo Contactmusic, những người gương mặt nữ diễn viên hạng A sở hữu sự nghiệp điện ảnh và thời trang lừng lẫy trong 12 tháng qua được Women in Hollywood 2011 tôn vinh gồm có: Jennifer Aniston, Michelle Pfeiffer, Freida Pinto, Evan Rachel Wood, Viola Davis và Naomi Watts.

Một giải thưởng đặc biệt mang tên Ngôi sao tỏa sáng, đã được trao cho Elizabeth Olsen, nữ diễn viên trẻ của màn ảnh Mỹ luôn luôn thu hút mọi ánh nhìn trong những sự kiện thảm đỏ cô tham dự. Trong khi đó, giải thưởng danh giá nhất trong đêm hội Women in Hollywood - giải Huyền thoại L'Oreal Paris năm nay thuộc về nữ nghệ sĩ đa tài Barbra Streisand.

Được biết, trước khi dạ tiệc Women in Hollywood 2011 diễn ra, đầu tháng 10 vừa qua, tạp chí Elle cũng đã từng vinh danh những kiều nữ thống trị màn ảnh Hollywood: Jennifer Aniston, Michelle Pfeiffer, Freida Pinto, Evan Rachel Wood, Viola Davis và Naomi Watts…

Dưới đây là hình ảnh dàn minh tinh Hollwyood tham dự dạ tiệc Women in Hollywood 2011:


Người đẹp Jennifer Aniston


Jennifer Aniston bên cô bạn thân Reese Witherspoon


Nữ diễn viên người Úc Naomi Watts


“Vẻ đẹp tinh hoa của màn ảnh Mỹ” Katherine Heigl


Nữ diên viên Michelle Pfeiffer


Diễn viên Jayma Mays


Ngôi sao gạo cội Barbra Streisand


Người đẹp Ấn Độ Freida Pinto


Ngôi sao tuổi teen Abigail Breslin


Siêu mẫu người Mỹ Amber Heard


Siêu mẫu Brazil - Camila Alves


Nhà thiết kế Rachel Zoe


Mỹ nhân gợi cảm của True Blood - Evan Rachel Wood


Alice Eve (trái) và Amber Heard


Erika Christensen (trái) và Chloe Moretz

Linh San
Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.