Thúy Vy rạng rỡ trước ngày lên đường

17/10/2011 13:18 GMT+7

(TNO) Là khách mời đặc biệt của chương trình ra mắt bộ sưu tập thời trang Thu Đông Valentino Rudy tại TP.HCM tối 16.10, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 - người đẹp Victoria Thúy Vy đã thể hiện sự tự tin, quyến rũ của mình trên sàn catwalk.

>> Victoria Phạm Thúy Vy dự thi Hoa hậu Thế giới 2011
>> Victoria Thúy Vy trước ngày lên đường thi Miss World

Các chuyên gia thời trang có mặt tại sự kiện đều nhận định, qua quá trình tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới, khả năng trên sàn catwalk của Thúy Vy đã được cải thiện đáng kể và xứng tầm tham gia sàn diễn quốc tế.

Về phần mình, Victoria Thúy Vy chia sẻ: “Cơ hội tham gia trình diễn thời trang và gặp gỡ giao lưu với khán giả như thế này giúp Vy có thêm nhiều bài học kinh nghiệm cho cuộc thi lớn sắp tới. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để Vy cảm nhận nhiều hơn nữa tình cảm và sự ủng hộ của đông đảo khán giả hâm mộ trong nước dành cho Vy, đó là nguồn động lực rất lớn cổ vũ Vy trước và trong khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011”.

Được biết, Victoria Thúy Vy đang hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi đến với sàn đấu sắc đẹp lớn nhất thế giới Hoa hậu Thế giới 2011, sẽ diễn ra tại Anh từ ngày 19.10. Ngày 18.10, người đẹp Việt Nam sẽ chính thức lên đường đến Anh quốc.


Victoria Thúy Vy thể hiện sự tự tin và thân thiện trên sàn diễn catwalk


Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 rạng rỡ và nổi bật


Chương trình còn có sự tham gia của nhiều người mẫu trong nước và quốc tế khác

Hiền Nhi
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.