Sao Hollywood hội tụ tại sự kiện của cựu Tổng thống Bill Clinton

17/10/2011 18:04 GMT+7

(TNO) Ngày 16.10, đông đảo các sao Hollywood đã hội tụ về Hollywood Palladium (Los Angeles, Mỹ) để tham gia buổi hòa nhạc chào mừng 10 năm thành lập Quỹ William J. Clinton của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Theo LA Times, nhiều gương mặt lừng danh như ca sĩ Fergie, stylist Rachel Zoe, diễn viên Jessica Alba, Patricia Arquette, Stevie Nicks, Ashton Kutcher, diễn viên gạo cội Jane Fonda... đã đến tham dự sự kiện này.

Chương trình còn đem đến cho các khách mời vinh dự là những nghệ sĩ, chính khách nổi tiếng các màn trình diễn ấn tượng của các giọng ca đình đám trong làng giải trí hiện nay như: Lady Gaga, Usher, Kenney Chesney…, hay những tên tuổi kỳ cựu như nhóm nhạc U2, Stevie Wonder…

Trong 10 năm qua, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và các cộng sự đã tập trung hỗ trợ hơn 2,6 triệu người về cách phòng chống và chữa trị HIV/AIDS, chủ yếu tại châu Phi. Đây được xem là một trong những quỹ từ thiện xã hội uy tín nhất, quy tụ sự tham gia nhiệt thành của nhiều nghệ sĩ, ngôi sao trong làng giải trí Mỹ.

 
Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đã đến tham gia buổi hòa nhạc chào mừng 10 năm thành lập Quỹ William J. Clinton


Ca sĩ Fergie


Nữ diễn viên Patricia Arquette


Stylist Rachel Zoe và bạn trai


Diễn viên gạo cội Jane Fonda


Nữ diễn viên Jessica Alba

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.