Nhịp sống

17/10/2011 14:34 GMT+7

Tuyển gấp 150 tiếp viên hàng không làm việc thời vụ. Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP.HCM đang tuyển gấp 150 người (70 nam và 80 nữ) làm tiếp viên hàng không trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Thời gian làm việc thỏa thuận với mức lương dao động từ 7 đến 8 triệu đồng/tháng. Nộp hồ sơ dự tuyển từ nay đến ngày 31.10 tại 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1. (Lê Thanh)

Ra mắt Câu lạc bộ các nhà khoa học trẻ. Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ (Thành Đoàn TP.HCM) vừa ra mắt Câu lạc bộ các nhà khoa học trẻ nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ đam mê sáng tạo, nghiên cứu khoa học có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Các bạn trẻ có thể tìm hiểu thông tin của CLB tại trang web http://khoahoctre.com.vn. (Lê Thanh)

Sinh viên bầu chọn cho vịnh Hạ Long. 47.600 sinh viên ĐH Đà Nẵng tham gia bầu chọn vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Ngoài hình thức bầu chọn trực tiếp qua mạng, các sinh viên còn bầu chọn qua điện thoại và qua mạng xã hội Facebook. (Nguyễn Tú)

Cấp định mức nước sinh hoạt cho công nhân ở trọ. Đoàn Tổng công ty cấp nước Sài Gòn phối hợp với Quận Đoàn 7 (TP.HCM) triển khai chương trình vận động chủ nhà trọ đăng ký định mức nước sinh hoạt cho công nhân ở trọ để họ được hưởng theo giá quy định của Nhà nước. Theo đó, từ nay đến hết năm 2011, công ty này sẽ cấp định mức nước sinh hoạt (4m3/người/tháng) cho khoảng 2.000 công nhân. (Tuyết Trang)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.